Đá Gà Trực Tiếp

ĐỊA CHỈ BÁN GÀ CHỌI TẠI HÀ NỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội uy tín, Khi mua gà chọi cần lưu ý những vấn đề gì, Kinh nghiệm mua gà chọi ra sao...Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích mà bạn đang quan tâm.

3 ĐỊA CHỈ BÁN GÀ CHỌI TẠI HÀ NỘI NÊN GHÉ THĂM

Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán gà chọi, nhưng tốt nhất, được nhiều anh em trong giới rỉ tai nhau nhất phải kể đến:

TRẠI GIỐNG THU HÀ – ĐỊA CHỈ BÁN GÀ CHỌI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Phương Xá, Đồng Hòa, Kim Bảng, Hà Nam

Trại giống Thu Hà - Địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội

Là một trong những địa chỉ bán gà chọi giống uy tín tại Hà Nội, đến với trại gà Thu Hà, bạn có thể tìm mua được các giống gà chất lượng như:

- Gà lai tía từ gà Lương Phượng: máu chọi 50%

- Gà chọi lai đen từ gà Lương Phượng: máu chọi 70%

- Gà chọi Minh Dư MD2, MD3, MD4, nổi bật với tỷ lệ sống đến 98 – 99%. Nuôi tốt, trong vòng 105 ngày đã có thể xuất chuồng.

TRẠI GIỐNG MINH GÀ CHỌI – ĐỊA CHỈ BÁN GÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ Fanpage : Minh gà chọi

Địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội thứ hai mà anh em không nên bỏ qua là Minh Gà chọi. Nơi đây sở hữu vài chục cho đến vài trăm con gà chọi, với sự đa dạng về chủng loại cho bạn lựa chọn. Bạn có thể mua gà chọi con, gà trưởng thành cho đến gà giống mẹ về để phối,....

Minh Gà Chọi - Địa chỉ bán gà chọi uy tín tại Hà Nội

Không phải tự nhiên mà Minh Gà chọi nằm trong danh sách những địa chỉ bán gà uy tín tại Hà Nội. Với niềm đam mê và sở thích của chính mình, anh Minh đã cho ra đời rất nhiều giống gà chiến hay, sát phạt ở nhiều đấu trường và tất nhiên số nhiều trong đó cũng giành được ưu thế, chiếm trọn trái tim của giới mê gà độ.

Đặc biệt có thể kể đến như:

- Sự đa dạng về giống gà chọi: Do sở hữu nhiều cặp giống gà bố gà mẹ chất nên đời con ra đời cũng thừa hưởng nhiều gen trội nổi bật. Hơn nữa sự đa dạng về các giống gà sẽ cho anh em nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

- Giá thành hợp lý: So với hai địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội trong bài viết này thì gà chọi giống tại Minh Gà chọi có phần “rẻ hơn”. Đơn giản là nuôi theo mô hình tại nhà, không thuê nhân công, xung quanh nhiều đồng bãi nên chi phí thức ăn cũng không quá lớn.

Đặc biệt tất cả đều do chính tay anh Minh chăm sóc, huấn luyện,... nên giá thành bán ra cũng có phần hợp lý hơn những nơi khác.

- Địa chỉ dễ tìm: Địa chỉ ở đây không rõ ràng, nhưng cách đi rất dễ. Từ bến xe Yên Nghĩa di chuyển tầm 5 - 6km là tới. Bên cạnh đó anh em cũng có thể vào fanpage của anh Minh để được hướng dẫn cách đi.

- Chưa từng có phốt nào trong giới: Là một trong những người có niềm đam mê mãnh liệt với gà chọi. Mỗi một chú gà trước khi đến tay khách hàng đều được anh Minh test cẩn thận. Đó cũng là lý do vì sao có rất nhiều anh em mê gà đá đến đây giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

TRẠI GÀ NGUYỄN TRỌNG – ĐỊA CHỈ MUA BÁN GÀ CHỌI ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI HÀ NỘI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Địa chỉ liên hệ : 13/2 đường Bùi Hữu Nghĩa, Bình Đáng, Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Chắc hẳn nhiều bạn rất khó hiểu, rõ ràng không nằm ở Thủ Đô, nhưng tại sao lại nằm trong danh sách địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội đúng không? Trên thực tế đây lại là địa chỉ bán gà vô cùng được yêu thích tại Hà Thành.

Trại Gà Nguyễn Trọng - Địa chỉ bán gà chọi uy tín dành cho sư kê Hà Nội

Thời đại công nghệ cũng phát triển rồi, nhiều người không cần phải đến tận nơi xem mà có thể mua gà qua online. Chỉ cần địa chỉ đảm bảo uy tín – an toàn thì cứ thế CHỐT ĐƠN.

Sở dĩ trang trại Nguyễn Trọng không nằm ở Hà Nội nhưng vẫn có trong bài viết này là vì địa chỉ này được nhiều kê sư tại Hà Nội đánh giá cao.

Điểm độc đáo ở trại gà Nguyễn Trọng đó là gà chọi ở đây không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Nhiều giống gà được nhóm nghiên cứu và tự lai tạo với gà Mỹ, mang nhiều gen trội nổi bật. Bạn có thể tìm thấy nhiều giống gà đá tại đây như:

- Gà tre Asil lai Mỹ

- Gà Asil Japs Mỹ

- Gà Japs Mỹ

- Gà Cuban lai Japs Mỹ

- Gà trống nọc nhập từ Mỹ bổn

- ....

Giá bán gà dao động từ 1tr4 – 2tr6 đối với cặp gà trống mái từ 2 – 3 tháng tuổi. Anh em có thể liên hệ trực tiếp với chủ gà để được tư vấn.

KINH NGHIỆM CẦN PHẢI BIẾT KHI MUA GÀ CHỌI

Sau khi đã chọn được địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội, anh em cần trang bị cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi đi mua gà, có như vậy mới chủ động chọn được gà hay – gà tốt. Cụ thể:

- Xem tướng mặt: Gà đá hay thể hiện rõ qua thần thái bên ngoài. Khuôn mặt phải lanh lợi, linh hoạt và hung dữ. Nên chọn những con có sọ thắt, phần gò má cao hơn sọ, đôi mắt, đôi mắt tinh anh....

- Xem tướng cánh: Đôi cánh cứng cáp thì mới tạo nên những đòn đánh hay từ trên cao. Đối với tiêu chí này, bạn nên đếm số lông trên cánh gà, từ 19 lông trở lên thì càng tốt. Gà đạt tiêu chuẩn thì lực đánh mới hay.

- Xem tướng dáng: Dáng đi bệ vệ, oai hùng như không ù lì. Gà có tướng dáng chuẩn, phần ngực nhô lên, khí thế sẽ lấn át đối thủ khi ra trường.

- Xem tướng mỏ: Khi đến địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội, chọn gà nên chọn những con có mỏ ngắn, cứng và phải khít, hơi cặp xuống. Có như vậy khi ra đấu trường mới có thể cắn vào lông/ da đối thủ và gây ra những thương tích nghiêm trọng, tăng cơ hội chiến thắng.

- Xem tướng chân gà: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi mua gà chọi đá hay. Nên chọn những con sở hữu đôi chân thẳng, cao dài, rắn chắc. Bên cạnh đó anh em nên chủ động tham khảo các kiểu vảy tốt – xấu để chọn gà chiến cho phù hợp.

KẾT LUẬN

Có trong tay địa chỉ bán gà chọi tại Hà Nội chất lượng – uy tín, cộng thêm những kinh nghiệm cơ bản khi mua gà, bạn chắc chắn sẽ sở hữu được những chiến kê ưng ý trong tương lai.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " ĐỊA CHỈ BÁN GÀ CHỌI TẠI HÀ NỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM