Đá Gà Trực Tiếp

TOP 9 THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ CHỌI, GÀ ĐÁ TỐT NHẤT

AMINOPLEX BRECO

Đây là loại thuốc tăng lực cho gà đá được rất nhiều người trong giới chọi gà sử dụng, đặc biệt là ở các trận thi đấu lớn.
Chức năng chính của thuốc :
+ Giúp gà tăng cường sức khỏe cùng thể lực dẻo dai, đá bo và tải đòn tốt, kích thích sự sung mãn, máu chiến hơn.
+ Cung cấp hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, rất thích hợp nuôi gà đá biệt dưỡng. Phát triển toàn diện cơ thể gà, bổ sung những vitamin thiết yếu cho sự phát triển.
THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ AMINOPLEX BRECO
Thành phần của thuốc :được tích hợp hơn 48 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, đặc biệt là sắt Peptized, Chelated và Protein, Vitamin B12, B15, B17, cũng như đầy đủ tất cả các loại vitamin khác như Vitamin A, D, và E cùng với hỗn hợp chất điện giải nhằm giúp cho gà sung mãn, hưng phấn nhất.
Hướng dẫn cách sử dụng cho gà đá : Bắt đầu cho uống trước 4 tuần, trong đó 2 tuần đầu cho uống 1 ngày nghỉ 1 ngày, tuần thứ 3 uống 1 ngày nghỉ 2 ngày, tuần cuối cho uống 1 ngày nghỉ 3 ngày. Còn gà đá tơ dùng mỗi viên 1 tuần.
Hiện tại, Aminoplex là sản phẩm thuốc do Dr. Blue (Breco) của Mỹ sản xuất, giá bán trên thị trường vào khoảng 700 nghìn mỗi lọ.

CÔNG VIP

Là một trong những loại thuốc tăng lực cho gà đá được sử dụng phổ biến, đặc biệt là trong những trận gà kết độ lớn. Công Vip sẽ làm tăng sức khỏe cũng như độ bền của gà đá, gia tăng sức chiến đấu lên tới 200%. Với các chức năng chính gồm :
+ Gà đá gần như không còn cảm nhận đau đớn khi dính đòn
+ Các phần cơ như ngực, đùi, cánh trở nên săn chắc lại, tăng khả năng chịu đòn lẫn sự dẻo dai, bền sức khi chiến đấu lâu.
+ Kích thích sự hưng phấn, hung hăn của gà chọi do đó mà những cú ra đòn sẽ mạnh mẽ và tốc độ hơn nhiều.
+ Khuyến kích nên mua kèm vỉ kích 20 viên.
THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ CÔNG VIP
Hướng dẫn sử dụng
Cho uống trước 20 ngày trong đó 10 ngày đầu cho uống phát triển cơ, 10 ngày còn lại cho uống vỉ kích , liều lượng với gà tre là 1 viên mỗi ngày, gà lông 2 viên mỗi ngày.
Trước khi vào trận 15 phút, tiến hành cho gà đá uống gồm :
+ Đối với gà tre cho uống 1 viên kích vỉ, 2 đến 3 giọt Công Vip, 1/4 lọ công Vip con nhộng, một lượng bằng 4 hạt thóc thiết đả, cuối cùng bơm ít nước cho hỗn hợp này xuống diều gà.
+ Đối với gà lông cho uống 2 viên kích vỉ, 3 đến 5 giọt Công Vip, 1/4 lọ công Vip con nhộng, một lượng bằng 6 hạt thóc thiết đả, cuối cùng bơm ít nước cho hỗn hợp này xuống diều gà.

NAM SOM VIP

Là một trong những dòng thuốc tăng lực cho gà đá được sử dụng khá phổ biến trong giới chơi gà. Với nguồn gốc từ Thái Lan, thuốc dưới dạng nước, màu nâu như socola có mùi thơm đặc trưng.
THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ NAM SOM VIP
Công dụng chính của thuốc :
+ Giúp gà đá sung mãn, tăng khả năng chịu đòn, tải đòn tốt.
+ Kích thích các phần cơ bắp giúp gà trở nên khỏe và nhanh nhẹn hơn. Phần ngực, đùi, cánh trở nên săn chắc.
+ Kích thích đến hệ thần kinh giúp gà ít cảm giác đau khi dính đòn.
+ Tăng cường thể lực, giúp gà có sức bền tốt hơn, chịu được cường độ mạnh trong thi đấu.
Là một trong những loại thuốc tăng lực cho gà đá được đánh giá tốt và sử dụng rộng rãi. Giá mỗi chai Nam Som Vip vào khoảng 1,5 triệu.

KÍCH 3X (60 VIÊN)

Đây là loại thuốc mới xuất hiện trên thị trường nhưng được nhiều người trong giới ưu chuộng bởi sự hiệu quả, giúp tăng lực cho gà đá rất tốt.
THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ KÍCH 3X
Chức năng chính của thuốc
+ Trong Kích 3X có chứa nhiều thành phần thuốc bắc giúp làm tăng sức khỏe, bổ máu, bổ tim và trợ tim, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, hô hấp tốt hơn, tăng lực đá, tăng sức chiến đấu, ăn nhiều hơn.
+ Tăng nhanh sức lực cho gà đá, giúp gà tăng cường thể lực, bền sức, dai sức, có thể chiến đấu liên tục trong thời gian dài.
+ Hỗ trợ kích lực cho gà lên nhiều lần, những cú ra đòn với lực mạnh và nhanh hơn, di chuyển cũng nhanh nhẹn hơn. Từ đó mà sức tấn công lẫn phòng thủ né đòn cũng được tăng lên đáng kể.
Hướng dẫn sử dụng
+ Gà tre dưới 2kg tiến hành cho uống mỗi ngày 1 viên, sử dụng liên tục 7-10 ngày trước khi thi đấu. Ngoài ra, trước 2 tiếng chiến đấu cho sử dụng thêm 1 viên.
+ Gà đá trên 2kg tiến hành cho uống mỗi ngày 2 viên, sử dụng liên tục 7-10 ngày trước khi thi đấu. Ngoài ra, trước 2 tiếng chiến đấu cho sử dụng thêm 2 viên.
Ngoài ra, để sử dụng kích 3X đạt hiệu quả tốt nhất nên kết hợp thêm sản phẩm xương BIO và tăng cơ bắp cho gà đá.

KÍCH TYSON

Đây là loại thuốc giúp tăng cường sức khỏe, khả năng chiến đấu, tăng sức đề kháng cũng như khả năng chống chịu, tải cựa tốt, tăng bo nhanh chóng. Thuốc Kích Tyson có tác dụng mạnh, hiệu quả thấy ngay nhưng chỉ phát huy tốt trong thời gian ngắn do đó chỉ thường được sử dụng ở các trận đấu quan trọng.
THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ KÍCH TYSON
Công dụng của thuốc : đây là một loại thuốc kích lực, giúp gà đá sung tới pin, ngoài ra còn cung cấp các loại vitamin và dưỡng chất giúp gà tăng lực chiến, sáng mắt, bổ máu, di chuyển nhanh nhẹn, tinh anh hơn. Tăng thể lực và sức bền khi chiến đấu, từ đó mà khả năng giành chiến thắng cao hơn
Hướng dẫn cách sử dụng :
+ Gà có trọng lượng trên 2kg uống mỗi ngày 2 viên, sử dụng liên tục từ 7-10 ngày trước khi đi đá chính thức. Ngoài ra, trước 2 tiếng thi đấu sử dụng thêm 2 viên.

B12 6000 + B15

THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ B12 6000 + B15
Đây là loại thuốc tăng lực gà đá nguồn gốc ở Mexico, tác dụng chính gồm :
+ Cung cấp các loại vitamin thiết yếu đặc biệt là B13 và B15 giúp gia tăng số lượng hồng cầu, bổ máu, hỗ trợ rất tốt quá trình phục hồi cho gà đá. Ngoài ra, bổ sung máu giúp gà chọi bền sức hơn, không bị đuối khi giao đấu lâu.
+ Giúp gà đá ăn nhiều hơn từ đó làm gà khỏe và có sức đề kháng tốt hơn.
+ Độ phản xạ, tinh anh của gà cũng được gia tăng đáng kể.
+ Tăng cường thể lực, bền sức và bền đòn khi phải chiến đấu ở cường độ cao.
+ Giúp quá trình hồi phục bằng việc tái tạo các phần mô và cơ nhanh hơn, vết thương trở nên nhanh lành hơn.
Hướng dẫn sử dụng : tiến hành tiêm trực tiếp cho gà đá với lượng 0.2ml mỗi lần, mỗi lần tiêm cách nhau 1 tuần. Tiêm trước ngày thi đấu khoảng 2 đến 3 ngày.

POWER TURBO NUMBER

Power Turbo Number là loại thuốc của Thái Lan không chỉ là loại thuốc giúp tăng lực cho gà đá mà còn hỗ trợ tốt trong quá trình hồi phục, nghỉ ngơi khi thi đấu xong.
THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ POWER TURBO NUMBER
Các tác dụng chính của thuốc :
+ Giúp mắt gà sáng, nhanh nhẹn và tinh anh
+ Tăng tốc độ cùng lực đá khi tung đòn
+ Tăng đáng kể sức bền cùng sự dẻo dai, bền đòn khi chiến đấu.
+ Duy trì nhịp tim ổn định, giúp gà ít bị thở dốc, nhanh mệt.
+ Đây là loại thuốc được dùng tăng lực cho gà tre nhiều hơn.
Hiện nay giá bán của mỗi chai Power Turbo Number vào khoảng 550 nghìn. Có thể dùng để tăng lực cho gà đá khoảng 10 trận.
Hướng dẫn sử dụng : đối với gà trẻ nhỏ khoảng 1 đến 2 giọt, gà nòi nhỏ 3 đến 4 giọt
Ngoài ra, với ưu điểm không kị với nước, chính vì vậy có thể nhỏ trực tiếp 30 phút trước khi vào chiến đấu, thời gian tác dụng trong 3 tiếng.

GALLOMIN

Đây là một trong những loại thuốc chất lượng, hiệu quả cao trong việc tăng lực cho gà đá được khá nhiều người sử dụng, Thuốc Gallomin có xuất xứ từ Mỹ, sử dụng an toàn cho gà đá.
THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ GALLOMIN
Các chức năng chính của thuốc :
+ Làm gia tăng sức mạnh cùng thể lực cho gà đá một cách nhanh chóng
+ Hàm lượng thuốc có chứa nhiều axit amin, vitamin và khoáng chất giúp làm tăng cường thể chất, khỏe mạnh hơn cùng việc nâng cao sức đề kháng.
+ Giúp gà đạt được sự sung mãn, hưng phấn tốt nhất.
+ Kích thích các phần cơ khỏe mạnh hơn cùng sự dẻo dai, bền đòn khi giao chiến.
Hướng dẫn sử dụng : Đối với gà tơ sử dụng 1 viên/ tuần còn gà đá là 2 viên.
Trước ngày thi đấu 4 ngày bắt đầu cho uống.
Phần lớn các sư kê sử dụng thuốc Gallomin cho việc nuôi và chăm sóc gà đá bởi sự an toàn và hiệu quả. Còn nếu muốn gà đá sung, tăng bo tải cựa tốt thì có thể dùng các loại thuốc khác.

CÔNG KURUM

THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ ĐÁ CÔNG KURUM
Là một trong những loại thuốc giúp tăng lực, tải đòn và tải cựa cho gà đá, giúp gà không còn cảm giác đau khi trúng đòn. Tăng cường thể lực và sự dẻo dai tốt. Các chức năng chính của Công Kurum gồm
+ Tăng lực chiến, nâng cao thể lực, sự dẻo dai và nhanh nhẹn khi chiến đấu.
+ Giúp giảm đau đớn khi dính đòn, từ đó mà tải đòn tốt hơn, lâu hơn
Hiện tại Công Kurum đang được bán trên thị trường khoảng 600 nghìn, một lọ có thể sử dụng cho gà đá khoảng 15 trận.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " TOP 9 THUỐC TĂNG LỰC CHO GÀ CHỌI, GÀ ĐÁ TỐT NHẤT "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM