Đá Gà Trực Tiếp

HÌNH ẢNH GÀ CHỌI ĐẸP NHẤT VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI

Gà chọi đẹp ở đây không đơn giản là nhắm đến ngoại hình, mà còn về lối chơi, đòn đá và khả năng tấn công của chúng. Thường thì những chú gà chọi đẹp, “tài sắc vẹn toàn” như thế sẽ có mức giá khá cao, do kê sư nào cũng mong muốn sở hữu.

Theo bạn những chú gà chọi nào sẽ nằm trong danh sách này. Chúng tôi đã tập hợp đánh giá cũng như khảo sát của nhiều người, dưới đây là những cái tên nhận nhiều lượt bình chọn nhất. Hãy cùng đón xem nhé.

GÀ CHỌI ĐẸP ĐẾN TỪ VIỆT NAM

Việt Nam sở hữu nhiều chú gà chọi đẹp, không những vậy sức mạnh của chúng cũng không chê vào đâu được. Giống gà chọi trong nước luôn toát lên vẻ đẹp hoang dã cùng lối tấn công chớp nhoáng, không biết sợ hãi.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến sự linh hoạt trong cách di chuyển, tướng đi oai vệ khiến đối thủ phải khiếp sợ. Nhắc đến những chú gà chọi trong nước, phải kể đến những “linh kê thần kê” từng làm điên đảo khắp các trường đấu từ Bắc ra Nam, như:

GÀ XÁM THẦN

Gà chọi Xám thần

XÁM MESSI

Gà chọi Xám Messi

Hình ảnh Gà chọi Xám Messi

MƠ THẦN

Gà chọi Mơ thần

Ô TAXI

Gà chọi Ô Taxi

TÍA KINH KONG

Gà chọi Tía Kinh Kong

Hình ảnh Gà chọi Tía Kinh Kong

Ô MƠ HÀ BẮC

Gà chọi Ô Mơ Hà Bắc

GÀ CHỌI ĐẸP KHÁC

Hình ảnh gà chọi đẹp Việt Nam

Hình ảnh gà chọi đẹp Việt Nam

Hình ảnh gà chọi đẹp Việt Nam

Hình ảnh gà chọi đẹp Việt Nam

Hình ảnh gà chọi đẹp Việt Nam

Hình ảnh gà chọi đẹp Việt Nam

Hình ảnh gà chọi đẹp Việt Nam

CÁC GIỐNG GÀ CHỌI ĐẸP

GÀ CHỌI BÌNH ĐỊNH

Gà chọi Bình Định

GÀ CHỌI CAO LÃNH

Gà chọi Cao Lãnh

GÀ TRE TÂN CHÂU

Gà tre Tân Châu

GÀ CHỌI ASIL

Gà chọi Asil

GÀ CHỌI SHAMO

Gà chọi Shamo

GÀ CHỌI ĐẸP ĐẾN TỪ PERU

Gà chọi Peru hay gà Peru có nguồn gốc khá lâu đời. Theo như sử sách ghi chép lại thì chúng xuất hiện trước khi trò đá gà xuất hiện trên Thế Giới - ở những năm 1600 hoặc thậm chí là xa hơn.

Gà Peru nổi tiếng với sức mạnh – nhanh và sự bền bỉ. Bên cạnh đó chúng cũng rất lì đòn và hiếu chiến, không bao giờ có tình trạng bỏ chạy khi chiến đấu. Ngược lại dù đã kiệt sức chúng vẫn sẽ giơ đôi chân về phía đối thủ mà quẫy đạp.

Gà chọi Peru

Chính những ưu điểm trên mà các nhà lai tạo luôn lựa chọn chúng để lai giống, nhằm phát triển những gen trội. Xét về ngoại hình, gà Peru có thân hình rõ ràng, gồm phần đầu – thân và đuôi. Trong đó:

- Phần đầu: Đầu to, mồng lá hoặc dâu đổ, mắt màu đen, mỏ dài,..

- Phần thân: Gọn gàng, cơ thể săn chắc, chân cao, lông mã vừa phải.

- Phần đuôi: Lông đuôi cũng vừa phải, đuôi cờ khoảng 3 cọng, đuôi bản thì khoảng 8 cọng.

GÀ CHỌI ĐẸP ĐẾN TỪ ẤN ĐỘ

Ở Ấn Độ có một chú gà chọi được đề cử trong danh sách này, đó là gà Asil. Chúng có ngoại hình cân đối, màu lông sặc sỡ, đôi mắt trắng dã cùng cơ thể săn chắc.

Gà chọi Asil

Gà chọi Asil

Gà chọi Asil

Gà chọi Asil

Trên đấu trường, Asil được ví như “thần chết”, bởi đôi mắt trắng dã quan sát đối thủ, khi tìm thấy kẽ hở lại di chuyển chớp nhoáng để “lấy mạng” đối phương. Có lẽ vì vậy mà những trận đấu có sự góp mặt của chúng luôn sôi nổi và hấp dẫn.

Gà Asil ít dùng để chọi, người ta chủ yếu sử dụng chúng trong các trận đá gà cựa sắt hoặc cựa dao.

GÀ CHỌI ĐẸP ĐẾN TỪ MỸ

Gà chọi Mỹ sở hữu thân hình đồ sộ do bộ lông dày và lớn, những tưởng điều đó sẽ khiến chúng trở nên chậm chạp nhưng trên thực tế thì ngược lại.

Gà chọi Mỹ

Gà chọi Mỹ

Gà chọi Mỹ có tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc, hơn nữa nhờ bộ lông khá dày nên chúng thường không bị thương quá nặng trong các trận đấu. Bên cạnh đó thì khả năng né đòn của chúng cũng khá tốt.

Giống gà chọi này không tấn công quá nhiều, nhưng bù lại đá cú nào thì chắc ăn cú đó, lực vô cùng mạnh. Một khi đối phương trúng đòn thì không chết cũng què.

KẾT LUẬN

Phía trên chỉ là một vài dòng gà chọi đẹp đến từ các nơi trên Thế Giới do giới chuyên gia bình chọn. Người ta không chỉ dựa vào ngoại hình mà còn ở khả năng chinh chiến của chúng. Anh em thích dòng nào trong số những giống trên? Hoặc nếu có đề cử nào đó hãy để lại bình luận của mình trong phần đánh giá nhé.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " HÌNH ẢNH GÀ CHỌI ĐẸP NHẤT VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM