Đá Gà Trực Tiếp

GÀ TRE MỸ NHẬP GIÁ BAO NHIÊU, CÓ MẤY DÒNG CHÍNH

Gà tre Mỹ chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với dân chơi đá gà – cáp độ, chúng có mặt hầu hết trên các đấu trường từ Bắc vào Nam hay những bồ gà chuyên nghiệp tại Philippines, Campuchia, Thái Lan…. Anh em thắc mắc không biết gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêun dòng này có ưu điểm gì nổi bật, Địa chỉ bán gà tre Mỹ nhập nào an toàn – uy tín – chất lượng. Vậy thì nhất định phải tham khảo ngay bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ GIỐNG GÀ TRE MỸ NHẬP

ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT

So với gà tre Việt thì gà tre Mỹ có trọng lượng khá nhẹ, nhưng bù lại chúng có ngoại hình thu hút. Kê sư có thể nhận biết chúng qua các đặc điểm hình thế sau:

- Ngoại hình: to lớn nhưng thon gọn, mặt dài, khóe miệng sâu, chân cao, đuôi ben, da mắt lồi, lườn dài…

- Tướng đi: Bước đi nhẹ nhàng, tốc độ nhanh nhẹn.

Gà Tre Mỹ Nhập

- Màu lông: Lông gà bản to, có ba màu sắc chính thường thấy ở gà tre Mỹ nhập là:

Màu chuối: Có ba màu là đỏ – đen – trắng. Trong đó lông ở cổ, lông mã ở lưng có màu trắng ngà và điểm xuyến vài điểm sọc đen; lông cánh thì nhiều màu sắc hơn; lông ở bụng – ngực chủ yếu là màu đen.

Màu điều: Lông ở cổ, lông mã thường là màu đỏ hoặc đỏ tía.

- Trọng lượng: Khoảng 900gr – 1kg đối với gà trống, với gà mái thì nhẹ hơn từ 1 đến 2gr

- Mồng gà: Chủ yếu là mồng lái, để phân biệt gà trống và gà mái rất dễ, thường thì gà mái có mồng rất nhỏ.

GÀ TRE MỸ - GIỐNG GÀ ĐÁ HIẾU CHIẾN TRÊN ĐẤU TRƯỜNG

Sở hữu trọng lượng nhỏ, lại linh hoạt trong cách di chuyển, gà tre Mỹ thực sự chiếm ưu thế trên các đấu trường. Chúng biết cách né đòn và tung những cú đánh đầy uy lực về phía đối thủ. Nhờ được lai tạo từ những giống gà tốt nhất (cụ thể là gà tre truyền thống và gà chọi Mỹ hoặc dòng Hatch và dòng Kelso) nên chúng thừa hưởng được nhiều gen trội, nổi bật trong số đó là là tốc độ, sức mạnh và sự bền bỉ.

Đặc trưng lối đá của Gà Tre Mỹ Nhập

Ngoài ra sức khỏe của gà tre Mỹ rất tốt, chúng hầu như “tránh” được những bệnh vặt vãnh, không bị cảm khi thời tiết chuyển mùa.

Với bản tính hiếu chiến, chúng luôn chọn lối chơi tấn công khi thấy đối thủ. Tuy nhiên không phải là những kẻ “điếc không sợ súng” như gà Mỹ thuần chủng, chúng biết cách né đòn nếu không muốn nói là né rất tốt và nắm bắt “kẽ hở” của đối phương mà tấn công. Vì vậy mà gà tre Mỹ nhập luôn biết cách thu hút người xem trên đấu trường.

CÁC DÒNG GÀ TRE MỸ NHẬP ĐƯỢC ƯU CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Gà Tre Mỹ là giống gà được lai giữa các dòng gà chọi với các đặc trưng khác nhau. Theo đó gà tre thuần chủng có thể được lai tạo với dòng gà Asil Mỹ, hoặc dòng Kelso, dòng Hatch...Cụ thể.

GÀ TRE ASIL MỸ

 

Gà Tre Asil Mỹ Nhập

Đây là dòng gà với sự kết hợp của 3 nguồn gen là gà Tre, gà Asil và gà Mỹ. Với sự lai tạo của 3 dòng gà này nên gà tre Asil Mỹ có được đầy đủ các đặc tính ưu việt của các dòng gà trên, từ thân hình vạm vỡ, đến sự hung hăn lỳ đòn cùng những đòn tấn công nhanh nhẹn. Chính vì vậy trong những cuộc đấu của gà tre Asil Mỹ luôn có được sự hấp dẫn và gây cấn đến những giờ phút cuối.

GÀ TRE MỸ NHẬP DÒNG HATCH

Gà Tre Mỹ Nhập Dòng Hatch

Cũng tương tự, đây là dòng gà kết hợp giữa gà Tre với giống gà chọi Mỹ dòng Hatch. Với đặc trưng là sự nhanh nhẹn và khôn ranh trong chiến đấu. Do đó mà chúng cũng được rất nhiều người nuôi để đá cựa hiện nay. Đặc điểm nhận biết của dòng gà này chính là kiểu mào lá hoặc mào dâu cùng với đuôi dạng xòe quạt.

GÀ TRE MỸ NHẬP DÒNG KELSO

Gà Tre Mỹ Nhập Dòng Kelso

Đây là dòng gà kết hợp giữa gà Tre và giống gà chọi Mỹ dòng Kelso. Do đó mà Gà Tre Mỹ Rặc Dòng Kelso có được ưu điểm hình thể vượt trội với sải cánh tốt, từ đó những đòn tấn công và né đòn trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn hơn, cùng với đó là sự phản ứng nhanh và tinh anh mỗi khi ra chiến trường. Cùng với đó mỗi đòn tung chân của giống gà này để có được sức mạnh đáng kể, có thể hạ đo ván đối thủ nhanh chóng. Để nhận biết được Gà Tre Mỹ Rặc Dòng Kelso trong thực tế có thể nhìn vào kiểu mào dạng 3 lá cùng đuôi dài hơn so với gà Tre thông thường.

GÀ TRE MỸ NHẬP GIÁ BAO NHIÊU

Với những ưu điểm trên, chắc hẳn mọi kê sư đều mong muốn nuôi dòng gà này để huấn luyện, tham gia các đấu trường. Vậy gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu hiện nay.

Theo như khảo sát thì hiện tại gà tre Mỹ nhập được bán với giá 800.000 vnđ – 1.000.000 vnđ một cặp đối với gà con. Mức giá sẽ tăng lên tùy vào độ tuổi của gà, với gà 3 tháng tuổi thì sẽ khoảng từ 1.300.000 vnđ – 1.500.000 vnđ mỗi con. Mức giá của gà con sẽ phụ thuộc nhiều vào tông dòng, lai lịch bố mẹ. Theo đó nếu bố mẹ vô danh thì giá bán của Gà tre Mỹ nhập sẽ rất rẻ chỉ từ vài trăm nghìn, nhưng nếu bố mẹ có tiếng, tông dòng rõ ràng thì mức giá sẽ cao hơn nhiều.

Gà Tre Mỹ Nhập giá bao nhiêu

Riêng với gà trưởng thành hoặc từng đá ăn về thì mức giá không cố định, thường thì người bán sẽ đưa ra mức giá mà bản thân thấy hợp lý và người mua nếu thấy “ổn” sẽ chốt kèo. Hoặc hai bên tự bàn bạc với nhau để có mức giá phù hợp.

Mức giá bàn của gà tre Mỹ nhập sẽ khá đa dạng trên thị trường, phụ thuộc nhiều vào tông dòng, gà bố mẹ cũng như đơn vị nhân giống là ai. Số tiền dao động cũng khá lớn, có khi chỉ từ vài trăm cho đến hàng triệu đồng.

+ Nếu Gà tre Mỹ nhập trực tiếp từ nước ngoài, còn nguyên giấy từ, thùng các tông...thì giá bán trên thị trường sẽ giao động từ 3 đến 6 triệu mỗi con.

+ Đối với gà mái tre Mỹ nhập thì mức giá cũng sẽ từ 1 đến 2 triệu mỗi con. Phụ thuộc nhiều vào kích thước, vẻ đẹp và màu lông khác nhau,

+ Trứng Gà tre Mỹ nhập sẽ dao động từ 150.000 vnđ đến 200.000 cho 10 quả trứng.

ĐỊA CHỈ BÁN GÀ TRE MỸ NHẬP UY TÍN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT

Giờ đất nước cũng hội nhập, việc giao thương buôn bán giữa các nước cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn. Vậy nên việc mua gà tre Mỹ nhập không thực sự quá khó khăn như bạn nghĩ. Hơn nữa dòng gà này khá được ưa thích ở nước ta nên nhiều trang trại đã nhập về và bán từ rất lâu rồi.

Vậy nên thay vì lo “Mua gà tre Mỹ nhập ở đâu” thì bạn nên tìm hiểu “Địa chỉ bán gà tre Mỹ nhập uy tín” ở nước ta. Sự đa dạng về địa bán giúp người mua có nhiều sự lựa chọn, song cũng tồn tại nhược điểm là gà không đảm bảo chất lượng. Vậy nên trước tiên các kê sư nên tìm hiểu các nguồn cung an toàn, ngoài ra nên củng cố cho bản thân những kiến thức hữu ích để phân biệt gà hay – dở.

Giá bán của Gà Tre Mỹ Nhập

Theo đó, để lựa chọn được địa chỉ mua Gà tre Mỹ nhập thì các sư kê nên dựa vào các tiêu chí sau đây để đánh giá :

+ Trại hoặc đơn vị cung cấp phải có địa chỉ liên lạc, số điện thoại rõ ràng, nếu là các trại gà lớn, thương hiệu uy tín thì càng tốt.

+ Chuồng trại được đầu tư trang thiết bị, quy trình nuôi chuyên nghiệp, nguồn thức ăn và nước uống đảm bảo hợp vệ sinh.

+ Các biện pháp về phòng ngừa bệnh được chủ trang trại thực hiện tốt, vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên tiềm ngừa vắc xin cho gà tre Mỹ. Khu vực chuồng trại phải được dọn dẹp và khử trùng thường xuyên nhằm hạn chế bệnh tật cho gà.

+ Có dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, người mua một cách chu đáo, tận tình.

Chúng tôi đã giải đáp xong các vấn đề liên quan về gà tre Mỹ như “Gà tre Mỹ nhập giá bao nhiêu”, “Địa chỉ bán gà tre Mỹ nhập”, “Gà tre Mỹ đá có hay không”…. Còn bất cứ vấn đề gì anh em đừng ngại chia sẻ cũng như để lại đánh giá của mình cho chúng tôi trong phần bình luận bên dưới nhé.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " GÀ TRE MỸ NHẬP GIÁ BAO NHIÊU, CÓ MẤY DÒNG CHÍNH "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM