Đá Gà Trực Tiếp

GÀ ĐIỀU XANH MẠNG GÌ, ĐÁ NGÀY NÀO TỐT NHẤT

Gà điều xanh mạng gì, gà điều xanh đá ngày nào – giờ nào thì chiếm ưu thế...Là một trong những vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay. Ông bà xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, nhiều kê sư rất quan tâm đến yếu tố phong thủy khi mang gà đi cáp độ.

Vậy nên trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các thông tin phong thủy liên quan đến gà điều xanh. Anh em có thể theo dõi qua bài viết dưới đây.

NHƯ THẾ NÀO LÀ GÀ ĐIỀU XANH

Gà điều xanh thuộc dòng gà điều – thu hút với bộ lông màu xanh đen lẫn với màu đỏ. Gà điều có rất nhiều chủng loại, dựa vào màu sắc trên bộ lông mà được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như gà điều vàng, điều mơ, điều ô, điều mật,…

Gà điều xanh

Sở dĩ có sự phân loại này là vì nhiều người muốn dựa vào màu lông của chúng để phân chia ngũ hành, sau khi cáp độ dựa vào yếu tố tương sinh tương khắc mà dự đoán tỉ lệ thắng/thua.

Dưới đây là đặc điểm nhận biết gà điều xanh cũng như những chủng loại còn lại, gồm:

- Gà điều xanh: Như đã nói ở trên, chúng có màu lông chủ yếu là xanh đen. Dưới ánh mặt trời thì sẽ chuyển sang xanh đậm. Ở các bộ phận như lông mã, lông cánh, lông đuôi,… có lẫn màu đỏ - tạo điểm nhấn nổi bật.

Gà điều xanh mạng gì

- Gà điều mật: Lông của chúng hơi hướng màu đỏ mận sẫm hoặc màu mật. Càng trưởng thành thì màu lông càng tối màu.

- Gà điều mơ: Hay còn được biết đến với tên gọi khác là gà điều bông. Trên lông của chúng có những đốm trắng với tần suất khá nhiều, nhìn xa xa tựa như cục bông bám dính trên cơ thể chúng.

- Gà điều vàng: Gam màu vàng đỏ khá bắt mắt, nhất là ở lông mã và lông cổ. Riêng lông cổ thì giữ được tông màu đỏ truyền thống.

- Gà điều ô: Màu lông của chúng thiên về màu đen – màu ô, màu đỏ chỉ chiếm số ít – cụ thể là ở lông mã hoặc lông bờm.

GÀ ĐIỀU XANH MẠNG GÌ

Dựa vào màu sắc lông của từng chú gà điều mà chúng sẽ có màu mạng khác nhau. Cụ thể:

- Gà điều xanh chân xanh thuộc mạng Hỏa. Vì màu lông cơ bản của gà điều là màu đỏ - tượng trưng cho mạng Hỏa, vậy nên kết hợp với chân xanh không quá ảnh hưởng đến màu mạng của chúng. Trừ trường hợp màu sắc lông bị pha trộn hoặc chuyển sang tông màu khác thì màu mạng mới thay đổi.

Gà điều xanh thuộc mạng gì

- Gà điều mơ có sự pha trộn giữa nhiều gam màu: trắng – đỏ – đen,…. Xét trong phong thủy thì chúng không có một màu mạng nhất định. Vậy nên khi ra đấu trường, chúng có thể khắc chế màu mạng này hoặc bị khắc chế bởi màu mạng khác.

- Gà điều ô màu lông của chúng thiên về màu đen, nếu xét trong phong thủy nó thuộc hành Thủy.

Lưu ý: Màu chân của gà điều chỉ là yếu tố bổ sung, không phải là yếu tố chính để quyết định màu mạng của gà điều. Ví dụ gà điều xanh chân xanh hay gà điều xanh chân vàng,… đều thuộc mạng Hỏa cả.

Hình ảnh Gà điều xanh

NGÀY GIỜ MANG GÀ ĐIỀU XANH ĐI ĐÁ CÓ TỶ LỆ THẮNG CAO NHẤT

Dựa vào màu mạng của gà điều mà anh em có thể lựa chọn ngày – giờ tương ứng để mang gà đi đá. Như đã nói ở trên, gà điều xanh nói riêng và gà điều nói chung thuộc hành Hỏa. Khi lựa chọn “ngày lành tháng tốt” để đi cáp độ, chỉ cần dựa vào hành tương ứng là được.

Dưới đây ngày – giờ tốt nên mang gà điều xanh đi đá:

Ngày âm lịch

+ Bính Dần, Đinh Mão tương ứng với giờ âm lịch là Tị, Giờ dương lịch 9h - 10h

+ Giáp Tuất, Ất Hợi tương ứng với giờ âm lịch là Ngọ, Giờ dương lịch 11h - 13h

...

Để xem thêm về Màu mạng gà đá, các sư kê có thể đọc ở bài viết này.

Gà điều xanh đi đá ngày nào

Ngoài xem ngày – giờ, anh em có thể dựa vào tương sinh – tương khắc để lựa chọn đối thủ phù hợp với chiến kê. Theo phong thủy thì mệnh Hỏa tương sinh với xanh lục; hòa hợp với đỏ, hồng, tím; chế khắc trắng, xám, ghi và bị khắc bởi tông màu đen, xanh nước.

Tóm lại, gà điều đá với gà mệnh Kim thì tỷ lệ thắng cao, nên cẩn trọng với đối thủ thuộc mệnh Thủy. Ví dụ như gà điều chân xanh (mạng Hỏa) mà đá với gà điều ô (mạng Thủy) thì cơ hội giành ưu thế rất thấp.

KẾT LUẬN

Gà điều xanh mạng gì. Tin chắc rằng bài viết trên đã cung cấp cho anh em những thông tin hữu ích. Với những kê sư không tin vào vấn đề phong thủy thì có thể theo dõi với tâm thế tham khảo cũng được. Đừng quên để lại đánh giá của bạn cho chúng tôi trong phần bình luận phía dưới nhé.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " GÀ ĐIỀU XANH MẠNG GÌ, ĐÁ NGÀY NÀO TỐT NHẤT "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM