Đá Gà Trực Tiếp

CÁC LOẠI THUỐC LÀM GÀ KHÔNG ĐÁ ĐƯỢC, CÁCH TRÁNH

Bài viết “Thuốc làm gà không đá được” ngày hôm nay không phải để anh em chơi gian lận hay cố tình “chuốc thuốc” đối phương. Đây là một lối chơi xấu trong tư tưởng mà mọi người cần phải quán triệt loại bỏ. Chúng tôi chỉ muốn cung cấp thêm cho mọi người những kiến thức hữu ích, từ đó tránh được những thủ đoạn trong giới cáp độ cũng như khi mang gà đi đá.

Qua bài viết này, các sư kê sẽ phần nào tránh được những thủ đoạn xấu và không để trở thành mục tiêu của các đối tượng gian lận, chơi đểu.

THUỐC LÀM GÀ KHÔNG ĐÁ ĐƯỢC LÀ GÌ

Thuốc làm gà không đá được thực chất là những loại thuốc làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh của gà chọi, gà đòn lẫn gà đá cựa. Mục đích chính của nó là khiến gà mất đi sự tỉnh táo, từ đó thua cuộc.

Thuốc làm gà không đá được

Lưu ý, thuốc làm gà không đá được là cách gọi chung chung trên thị trường đối với những sản phẩm “gây hại” cho chiến kê trong quá trình thi đấu, chứ không phải một loại thuốc nhất định.

NHỮNG LOẠI THUỐC LÀM GÀ KHÔNG ĐÁ ĐƯỢC HIỆN NAY

Có một sự thật là chỉ những sới gà lớn với tỷ lệ cáp độ lên đến hàng trăm triệu đồng trở lên mới xảy ra tình trạng dùng các mánh lới để “chơi thuốc đối thủ”. Còn những đấu trường quy mô nhỏ, việc “chơi xấu” rất khó, hơn nữa rất dễ phát hiện.

Các loại thuốc làm gà không đá được

Theo thống kê, dưới đây là những loại thuốc làm gà không đá được từng được ghi nhận trong thực tế. Gồm:

THUỐC CHUỘT

Đứng đầu trong danh sách những loại thuốc làm gà không đá được phải nhắc đến thuốc chuột. Với hiệu quả dường như tức thì, nó gây ra hiểm họa rất lớn cho gà chiến nếu vô tình “ăn” phải.

Thuốc chuột làm gà không đá được

Gà chiến “dính” thuốc chuột sẽ làm tê liệt hệ thần kinh ngay lập tức; từ một chú gà hùng dũng, oai vệ, lực đá mạnh,… chúng có dấu hiệu “phê thuốc”, không tập trung vào trận đấu, nhìn rất “ngáo”. Trong trường hợp trúng phải liều lượng lớn hoặc bị chuốc thuốc nhiều lần sẽ xuất hiện tình trạng co giật, tím tái, thậm chí là chết ngay trên sàn đấu.

Tuy nhiên thuốc chuột ít được sử dụng, vì hiệu quả quá mạnh nếu không biết kiểm soát liều lượng. Trên đấu trường nếu phát hiện gà có dấu hiệu bị “đầu độc” có thể dừng trận đấu và tất nhiên kế hoạch của kẻ xấu sẽ thất bại.

THUỐC MÊ

So với thuốc chuột thì thuốc mê được sử dụng phổ biến hơn. Loại thuốc này không gây hại quá nhiều cho gà đá, tình trạng “say thuốc” chậm nên khó phát giác.

Thuốc mê làm gà không đá được

Gà dính thuốc mê với liều lượng nhỏ ban đầu vẫn rất hăng, nhưng đến giữa trận sẽ có dấu hiệu không tỉnh táo, loạng choạng,… chú gà chiến còn lại sẽ lợi dụng tình thế này và hạ đo ván đối phương.

CÁC LOẠI MÁNH LỚI KHÁC

Ngoài hai loại thuốc làm gà không đá được ở trên, còn 2 phương pháp “gian lận” trên sới mà kê sư có thể tìm hiểu thêm, như:

- Khoan kim vào chân gà: Cách này thường áp dụng đối với đá gà cựa. Người ta dùng khoan, khoan kim vào chân gà, mục đích là tăng khả năng sát thương khi tấn công.

Các mánh lới làm gà không đá được

- Dùng chíp điện tử: Phương pháp này nghe nhiều kê sư chuyên nghiệp kể lại chứ chưa ai chứng thực, vì sử dụng chíp điện tử rất tốn kém, giá thành cao. Cách dùng như sau: “kẻ xấu” cho gà mà mình muốn thua ăn chip vào bụng. Khi vào sới, họ sẽ bấm nút – từ thiết bị bên ngoài, chip hoạt động bên trong gà và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

THỦ ĐOẠN THƯỜNG THẤY Ở CÁC ĐỐI TƯỢNG XẤU KHI CÓ Ý ĐỊNH CHUỐC THUỐC CHO CHIẾN KÊ

Nắm được các cách thức chơi xấu hiện nay sẽ giúp bạn chủ động phòng tránh, không trở thành “con mồi” của các đối tượng khác. Bên cạnh thuốc làm gà không đá được thì đây là những “thủ đoạn” mà bạn cần lưu ý.

3 THỜI ĐIỂM GÀ DỄ BỊ CHƠI XẤU NHẤT

Có ba thời điểm gà chiến của bạn dễ bị chơi xấu nhất. Trong đó:

- Thuốc chuột: Thường là giữa trận hoặc cuối trận, nếu “chơi xấu” ngay từ đầu trận rất dễ bị phát giác, do thuốc có hiệu quả rất nhanh. Ngược lại nếu gần cuối trận mới chuốc thuốc thì người xem sẽ nghĩ rằng chúng bị mất sức, mệt,… nên gục là bình thường.

Thời điểm tẩm thuốc làm gà không đá được

- Thuốc mê: Thường bị “chơi xấu” ngay đầu trận. Như đã nói, thuốc mê nếu dùng liều lượng thấp rất khó phát hiện, hơn nữa nó cần một thời gian nhất định để ngấm thuốc, đến khoảng giữa trận chúng có dấu hiệu choáng và thua sẽ hết sức tự nhiên.

- Sử dụng chip điện tử: Trước khi trận đấu diễn ra. Đối tượng chơi xấu sẽ giả vờ tiếp cận rồi nhét con chip vào thức ăn – đút cho gà ăn.

- Khoan kim vào chân: Thực hiện trước khi trận đấu diễn ra.

HAI PHƯƠNG THỨC CHUỐC THUỐC CHO GÀ KHÔNG ĐÁ ĐƯỢC

- Đối với thuốc chuột: Chỉ cần tẩm vào thức ăn rồi thả xuống vị trí mà gà đang đứng để chúng ăn phải là xong. Gà vốn có tập tính mổ dưới đất, nên việc “chơi xấu” này sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi.

Cách làm gà không đá được

- Đối với thuốc mê: Kẻ xấu có thể tẩm vào vải lau của chiến kê – kê sư không phát hiện được, lấy khăn đó lau mặt – mũi – cơ thể cho gà. Hoặc kẻ xấu có thể bôi vào tay, sau đó giả vờ đến chạm vào gà.

TÂM LÝ CỦA KẺ CHƠI XẤU

Không phải lúc nào “kẻ xấu” cũng “chuốc thuốc” gà chiến. Thay vào đó họ sẽ xem xét diễn biến trận đấu rồi mới quyết định có thực hiện hay không.

Làm gà không đá được

Ví dụ nếu gà mà họ cáp độ đang chiếm ưu thế, thì chẳng việc gì phải đi “hạ độc” đối thủ cả, suy cho cùng thì việc làm này rất nguy hiểm, và nếu bị phát giác kết quả trận đấu có thể bị hủy, bản thân họ cũng sẽ “gặp chuyện”, có thể bị cấm chơi hoặc bị “tẩn” cho một trận.

Ngược lại nếu gà mà họ cáp độ có phần yếu thế hơn, tỉ lệ thắng thấp hơn, họ sẽ tiến hành chơi xấu để đảm bảo cơ hội thắng cho chính mình.

KHÔNG MUỐN DÍNH THUỐC LÀM GÀ KHÔNG ĐÁ ĐƯỢC, CẦN LƯU Ý GÌ

Trong giới cờ bạc, cá độ sẽ có rất nhiều thành phần. Bên cạnh những người chơi ngay thẳng vẫn có nhiều đối tượng xấu – chơi bẩn. Vậy nên bản thân kê sư vẫn cứ nên trang bị cho bản thân kiến thức hữu ích rồi phòng tránh.

Để giảm thiểu thấp nhất tình trạng bản thân trở thành “con mồi” của kẻ khác, bạn cần thực hiện và lưu ý các vấn đề sau.

THỨ NHẤT – CHO GÀ ĂN NHẸ ĐỂ TỈNH TÁO

Thông thường anh em sẽ cho gà nhịn đói trước khi ra trường. Vừa tăng sự hung dữ, sung sức của chiến kê, vừa hạn chế tình trạng nặng nề, thiếu linh hoạt. Tuy nhiên gà đói bụng dễ bị “say thuốc” hơn so với no.

Cách không để gà dính thuốc không đá được

Giống như con người, trước khi uống thuốc sẽ được khuyến khích uống sau khi ăn no, để không bị say thuốc. Gà đá cũng vậy, cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo sẽ giúp chúng tránh nhanh chóng lấy lại nhịp đấu nếu vô tình bị chơi xấu. Quan trọng hơn nữa là tránh được tình trạng đói quá thấy thả mồi xuống đất là đớp, rất dễ bị trúng thuốc của kẻ gian.

Lưu ý: Cho ăn với một lượng nhỏ, vừa đủ để cầm sức chứ không phải cho ăn no nhé. Vì như vậy gà rất dễ ù lì, thiếu linh hoạt.

THỨ HAI – KHÔNG CHO BẤT KỲ AI ĐỤNG VÀO ĐỒ DÙNG CỦA MÌNH

Các kê sư luôn mang theo khăn mặt, nước uống và các dụng cụ cầm máu,… để hỗ trợ gà đá của mình. Nhiều người lợi dụng sơ hở này để tẩm thuốc mê, thuốc chuột,…. Do đó kê sư cần đi kèm với một người nữa, phân công cho họ nhiệm vụ giữ đồ dùng và không cho bất cứ ai đụng vào.

THỨ BA – ĐẢM BẢO NÀI GÀ LÀ NGƯỜI TRUNG THỰC

Cách tránh để gà dính thuốc không đá được

Nài gà là người duy nhất tiếp xúc trực tiếp với gà chiến trong quá trình thi đấu. Nếu nài gà bị mua chuộc thì tỷ lệ gà của bạn bị thua là rất cao. Có thể chính họ là người “chuốc thuốc” hoặc cố ý thả gà chậm hơn một nhịp, làm đau gà bằng cách bấm móng tay/ đánh mạnh vào phần đùi - chân,….

THỨ TƯ – QUAN SÁT ĐỐI THỦ

Nếu gà chiến của bạn có dấu hiệu giành lợi thế hơn, hãy quan sát kỹ thái độ của đối thủ cũng như những người đặt cược cho bên đó. Trong trường hợp thấy bất cứ hiện tượng lạ nào hãy yêu cầu dừng trận đấu, làm rõ,… để không bị chơi xấu.

Bên cạnh đó còn một lời khuyên cho anh em là khi mang gà đi đá, nên chơi ở chỗ quen, uy tín hoặc đi theo nhóm đông. Tránh tình trạng bị hội động, chơi xấu, vừa mất tiền vừa mất luôn cả gà.

KẾT LUẬN

Thuốc làm gà không đá được sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiến kê dù nhiều hay ít. Hy vọng anh em chơi trong giới cần có thái độ trung thực, chơi trên tinh thần vui vẻ, tạo nên một sân chơi giải trí đúng nghĩa. Hy vọng anh em đã có những kiến thức hữu ích sau bài viết. Đừng ngần ngại để lại đánh giá cũng như cảm nhận của bạn cho chúng tôi trong phần bình luận bên dưới nhé.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " CÁC LOẠI THUỐC LÀM GÀ KHÔNG ĐÁ ĐƯỢC, CÁCH TRÁNH "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM