Đá Gà Trực Tiếp

GÀ CHỌI XÁM THẦN - SIÊU CHIẾN KÊ SỞ HỮU CHUỖI 21 SAO

Gà chọi Xám Thần mặc dù đã được cho nghỉ hưu nhưng huyền thoại về tên tuổi của nó vẫn được khắp miền Bắc biết đến. Không chỉ vậy những đời con của Xám Thần vẫn được giới chơi gà chọi săn lùng và sẵn sàng ngã giá rất cao để có thể sở hữu được một siêu chiến kê thứ hai.

GÀ CHỌI XÁM THẦN CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ NỔI BẬT

Cái tên Xám Thần ắt hẳn không còn quá lạ lẵm đặc biệt là những sư kê lâu năm, được đánh giá là chiến kê từng gây ra nhiều nỗi kinh hoàng với những đối thủ nặng kí, sừng sỏ nhất. Mặc dù trọng lượng chỉ vào khoảng 2kg8 cùng hình dáng không to lớn lắm nhưng lại sở hữu những miếng đánh có thể hạ gục những đối thủ dù là nặng kí hơn nhiều.
GÀ CHỌI XÁM THẦN
Ngoài ra, Gà chọi Xám Thần còn sở hữu bộ chân và vảy chắc chắn, cứng cáp. Từ đó toát lên được sự nguy hiểm và dũng mạnh khác biệt so với những chiến kê thông thường. Sở hữu những cú tung chân như “trời giáng”. Gà chọi Xám Thần còn sở hữu màu da toàn thân đỏ rực cực kì ấn tượng cùng màu chân trắng quý hiếm.
Sở hữu những đòn lưng làm thế mạnh cùng với lợi thế tải đòn gần như vô địch đã làm cho Gà chọi Xám Thần trở thành chiến kê hay nhất miền Bắc. Với tính tình rất hiếu chiến cùng khả năng chiến đấu sung mãn, có thể thi đấu trong bất cứ điều kiện nào như đang bắn lông, kén lườn, thay lông chưa bắn chân…Thêm vào đó là những cú tung cước cực kì mạnh mẽ, uy lực khiến đối thủ khi đã trúng đòn thì gần như say sẩm, người đen xì, mất đòn, mất lối. Nặng hơn là gục ngay tại chổ và tử vong.
Chính vì bản năng hung hăn, hiếu chiến cùng những đòn đá hiểm, đá cáo mà những trận đấu có sự xuất hiện của Gà chọi Xám Thần luôn nhận được sự quan tâm rất lớn với những màn thi đấu gay cấn, kịch tính.
GÀ CHỌI XÁM THẦN CÓ ĐIỂM GÌ NỔI BẬT

GÀ CHỌI XÁM THẦN CÓ CHỦ LÀ AI

Chủ nhân của Gà chọi Xám Thần không ai xa lạ đối với khu vực phía Bắc chính là anh Thắng Phú Thọ sau này được chuyển cho anh Thơ (Ba Vì, Hà Nội). Với những gì mà chiến kê Xám Thần mang đến, tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người trong giới chơi gà chọi biết đến nhiều hơn. Mỗi ngày có đến hàng chục người đến nhà với mong muốn có thể trực tiếp chiêm ngưỡng được Siêu chiến kê này. Tuy nhiên, chỉ dừng lại ở việc xem tận mắt và ra về chứ hoàn toàn không thể ngã giá được anh Thơ với tình yêu mãnh liệt dành cho Xám Thần này.
CHỦ NHÂN CỦA GÀ CHỌI XÁM THẦN

GÀ CHỌI XÁM THẦN NỔI TIẾNG RA SAO

Gà chọi Xám Thần nổi tiếng đến mức mà trong giới chơi gà không ai là không biết đến, đã từng nhiều người ngã giá lên tới số tiền hàng tỷ đồng nhưng vẫn không được đồng ý.
Thành tích của Gà chọi Xám Thần chính là những gì mà người ta nhắc đến đầu tiên, với kỷ lục 21 sao ứng với mạch 21 trận toàn thắng liên tục đã khiến cho nhiều người trong giới phải e dè và nể phục. Đối với những chiến kê, khi đạt được thành tính 5, 7 sao đã được nổi tiếng và nhiều người ngưỡng mộ khắp vùng, xã lân cận. Chính vì vậy mà việc đạt được 21 sao của Gà chọi Xám Thần thực sự là một điều rất khó có được ở một chiến kê.
THÀNH TÍCH CỦA GÀ CHỌI XÁM THẦN
Để đạt được chuỗi 21 trận toàn thắng của mình, Gà chọi Xám Thần đã phải trải qua 3 mùa thay lông nhưng nó vẫn giữ được phong độ thi đấu ổn định và đỉnh cao của mình. Việc tung hoành và nổi tiếng khắp các vùng ở Phú Thọ sau đó xuất hiện ở các sới gà lớn ở Miền Bắc đã tạo được những tiếng vang rất lớn. Chỉ trong vòng khoảng 3 năm tức từ 2010 đến 2014, Gà chọi Xám Thần đã mang về cho chủ nhân của nó số tiền lên tới hàng tỷ đồng.
Trong năm 2014, Gà chọi Xám Thần đã chính thức nghỉ hưu, kết thúc quá trình thi đấu tại các giải chuyên nghiệp của mình. Từ đó, được chủ nhân tập trung cho việc tạo ra những chiến kê con sau này. Mặc dù vậy cho đến ngày nay, vẫn có rất nhiều người liên hệ để tìm mua và ngã giá nhằm mục đích đúc mái, gây giống tạo nên những Xám Thần con tiếp theo. Tuy nhiên kịch bản chung vẫn là sự từ chối một cách dứt khoát và nhanh chóng của chủ nhân.
GÀ CHỌI XÁM THẦN CÓ THÀNH TÍCH KHỦNG

THUỘC BỘ 3 DANH GIA VỌNG TỘC

Một điều mà ít người biết đến đó chính là Gà chọi Xám Thần chỉ là một trong 3 chiến kê nổi tiếng được sinh ra từ một mẹ. Chính vì vậy mà người ta gọi 3 chiến kê này với tên gọi mỹ miều “danh gia vọng tộc”
Chủ nhân đầu tiên của chúng là anh Thắng Phú Thọ (Thắng Cuộc), sở hữu trường đào tạo gà chọi nổi tiếng ở miền Bắc với những chiến kê gần như bất bại, mang đến doanh thu khủng hàng tỷ đồng mỗi năm.
Gà chọi Xám Thần nằm trong lứa gà chọi mà anh Thắng nhận được từ Nha Trang năm 2011, trong đó còn có thêm 2 Mơ Thần. Mặc dù cái tên Xám Thần được nhiều người biết đến hơn cũng như sở hữu những thành tích khủng. Nhưng theo những gì anh Thắng chia sẽ thì Xám Thần khi cho thi đấu với Mơ Thần lại dưới cơ. Thật không mau, Mơ Thần bị bệnh mà chết, chính vì vậy anh Thắng chỉ giữ lại Xám Thần và bán chiến kê Mơ Thần còn lại cho anh Đông (Hà Nội) với mức giá 60 triệu. Mơ Thần của anh Đông cũng khá nổi tiếng sau này, sở hữu nhiều trận thắng lớn ở các sới gà miền Bắc đã mang về cho anh số tiền cả tỷ đồng.

NGÃ GIÁ TRĂM TRIỆU ĐỂ MUA GIỐNG XÁM THẦN

NGÃ GIÁ MUA GÀ CHỌI XÁM THẦN HÀNG TRĂM TRIỆU
Như đã nói ở trên, Gà chọi Xám Thần nằm trong lứa gà được tuyển từ trong Nha Trang, được Thắng Phú Thọ cất công đúc để trở thành chiến kê bất bại, khi gần như hạ gục tất cả đối thủ khắp các tỉnh miền Bắc.
Nhưng vì quá mạnh mà nhiều dân chơi đã thực sự sợ và né Gà chọi Xám Thần này ra trong các sới lớn. Chiến kê này dần bị tẩy chay và ế độ. Chính vì vậy mà anh Thắng đã chuyển nhượng lại cho anh Thơ (Ba Vì, Hà Nội) với giá 80 triệu. Tuy nhiên, anh Thơ cũng giống như anh Thắng khi bị ế độ một khoảng thời gian. Sau này, khi đối thủ khác đã đúc được lứa gà mới và tiếp tục gửi lời thách đấu đến Xám Thần. Những trận sau này, số tiền cược có khi lên tới hàng tỷ đồng cùng những đối thủ sừng sỏ nhất. Và Xám Thần đã mang về không chỉ số tiền vật chất mà còn là ánh hào quang cùng sự ngưỡng mộ rất lớn từ giới chơi gà chọi miền Bắc.
Như đã nói ở trên, sau 21 trận thắng liên tiếp. Năm 2014, Xám Thần chính thức được anh Thơ cho nghỉ ngơi, kết thúc quá trình chinh chiến thành công của mình. Nhiều người liên hệ, ngã giá Xám Thần khi đã nghỉ hưu này lên tới hàng trăm triệu nhằm đúc mái, gây giống nhưng anh Thơ vẫn từ chối. Anh Thơ vẫn muốn giữ riêng cho mình và gây giống ra thế hệ những Xám Thần con vang danh như đời cha đã làm được.
Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " GÀ CHỌI XÁM THẦN - SIÊU CHIẾN KÊ SỞ HỮU CHUỖI 21 SAO "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM