Đá Gà Trực Tiếp

GÀ CHỌI NGŨ SẮC LÀ GÌ, CÁCH NHẬN DIỆN VÀ LỐI ĐÁNH

GÀ CHỌI NGŨ SẮC LÀ GÌ

Gà chọi ngũ sắc là dòng gà sở hữu cho mình 5 màu phổ biến xuất hiện trên bộ lông. Chính vì vậy mà màu lông của gà chọi ngũ sắc chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt của nó với những dòng gà chọi khác. Và sư kê có thể dễ dàng nhận dạng được nó thông qua quan sát màu lông. Mặc dù vậy, các đặc điểm về chân, màu mắt và hình thể của gà chọi ngũ sắc cũng có những điểm nổi bật nhất định giúp chúng ta có thể biết chính xác đây có phải là giống gà ngũ sắc hay không.
GÀ CHỌI NGŨ SẮC LÀ GÌ

CÁC ĐẶC ĐIỂM NHẬN DIỆN GÀ CHỌI NGŨ SẮC

MÀU SẮC CỦA LÔNG

Thông thường trên lông của gà chọi ngũ sắc sẽ có các màu cơ bản như trắng, đỏ, đen, tía, xanh than hoặc vàng. Việc xác định giá trị của một chú gà chọi ngũ sắc một phần dựa trên số lượng màu trên lông mã và bờm của chúng.
Những dòng gà chọi thông thường sẽ có các màu phổ biến là nhạn (trắng), ô (đen), tía (đỏ), xám, bịp (nâu). Và những màu phổ biến này lại được tập hợp đầy đủ trên một cá thể gà chọi ngũ sắc, chính vì điều này mà cái tên “ngũ sắc” được ra đời.

HÌNH DÁNG BÊN NGOÀI

Gà chọi ngũ sắc khi trưởng thành sẽ nặng từ 3 đến 4 kg, với trọng lượng này nếu so với những giống gà đá khác thì khá nhẹ. Mặc dù vậy nhưng hình dáng bên ngoài của gà chọi ngũ sắc khá là mạnh mẽ, oai dũng kết hợp với bộ lông sặc sỡ trông rất đẹp mắt. Thêm vào đó, đối với những con trưởng thành sẽ có phần ngực và cổ khá nở nang, khi di chuyển thường vươn thẳng tạo cảm giác chắc chắn, oai vệ.
CÁC ĐẶC ĐIỂM NHẬN DIỆN GÀ CHỌI NGŨ SẮC

CHÂN GÀ

Màu của chân gà chọi ngũ sắc cũng thường là vàng sậm hoặc trắng. Một số con quý hiếm còn có thêm cựa nhật nguyệt, vảy vấn sáo…Đây là những con linh kê mà chỉ những người rất may mắn mới sở hữu được.

GÀ CHỌI NGŨ SẮC ĐÁ HAY KHÔNG, CÓ NÊN MUA

Theo như những sư kê nhiều kinh nghiệm cũng như những người thường xuyên tham gia theo dõi bộ môn đá gà này thì dòng gà chọi ngũ sắc là những chiến kê với những kỹ năng thi đấu rất tốt. Không chỉ sở hữu bộ lông sặc sỡ, đẹp mắt mà giống gà này còn rất nhanh nhẹn, hung dữ cùng thể lực và khả năng chịu đòn tốt.
Khi thi đấu, với lợi thế thân hình nhỏ nên nó thường luồn lách và tung đòn nhanh làm đối thủ với ngoại hình lớn hơn phải khó khăn trong việc xoay sở, ứng biến theo. Thêm vào đó là thường xuyên có những miếng tung cước đá cao kết hợp với lực mạnh tạo ra rất nhiều lợi thế khi giao đấu với những dòng gà khác.
GÀ CHỌI NGŨ SẮC ĐÁ HAY KHÔNG

GÀ CHỌI NGŨ SẮC CÓ GIÁ BAO NHIÊU, MUA Ở ĐÂU

Giá của của gà chọi ngũ sắc sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các đặc điểm như màu lông, màu chân, vảy, cựa…cũng như những kỹ năng và thành tích giao đấu trước đây mà giá bán có thể giao động chỉ từ vài trăm, vài triệu cho đến cả trăm triệu là điều bình thường.
Việc tìm kiếm và sở hữu được một chú gà chọi ngũ sắc với các tố chất, đặc điểm phù hợp là một điều khá khó khăn hiện nay. Một vài người còn phải lặn lội lên những vùng núi cao xa xôi như Tây Nguyên, Tây Bắc…để tìm mua. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và sở hữu được phụ thuộc nhiều vào sự may mắn và cơ duyên của từng người.
Với các đặc điểm để trở thành một chiến kê, gà chọi ngũ sắc là một trong những dòng gà mà rất nhiều các sư kê quan tâm cũng như lùng sục tìm kiếm.
GÀ CHỌI NGŨ SẮC CÓ GIÁ BAO NHIÊU

GÀ CHỌI NGŨ SẮC CÓ MẤY LOẠI

Gà chọi ngũ sắc ngoài việc phân biệt dựa trên các màu của bộ lông thì người ta thường phân loại giống gà này dựa trên yếu tố về màu chân.
GÀ CHỌI NGŨ SẮC CÓ MẤY LOẠI

GÀ CHỌI NGŨ SẮC CHÂN TRẮNG

Đây được đánh giá là giống gà quý hiếm bởi việc tìm được chú gà chọi ngũ sắc đã là điều khó, mà còn tìm và sở hữu được chiến kê có thêm màu chân trắng là điều gần như là rất khó.
Dòng gà này được đánh giá là gần như bất khả chiến bại trên các đấu trường. Kỹ thuật nhanh nhẹn, tinh anh kết hợp với lối đánh thông minh cùng những cú tung cước “trời giáng” có thể nhanh chóng đo váng đối thủ dù là nặng kí bao nhiêu. Ngoài gà chọi ngũ sắc chân trắng thì dòng gà ô chân trắng cũng là một trong những linh kê quý hiếm mà rất nhiều người mong muốn sở hữu.
Ngoài những giá trị về độ hiếm, ưu thế cùng kỹ năng xuất thần. Dòng gà chọi ngũ sắc chân trắng cũng đã từng có thời kỳ sánh ngang hàng cùng với những tên tuổi gà chọi nổi tiếng nhất Việt Nam, đặc biệt là Xám Thần. Với những đòn cước nhanh cùng hiểm, có thể hạ đo ván đối thủ một cách nhanh chóng. Đã từng là nỗi ám ảnh của nhiều đối thủ dù là sừng sở tới đâu.

GÀ CHỌI NGŨ SẮC CHÂN VÀNG

GÀ CHỌI NGŨ SẮC CHÂN VÀNG
Mặc dù ít đươc quan tâm và nổi tiếng hơn dòng gà chân trắng kể trên. Nhưng gà chọi ngũ sắc chân vàng cũng đã tạo ra những chiến kê thiện chiến với các trận thắng lớn và liên tiếp. Cũng được các sư kê và nhiều người lâu nắm đánh giá là khá hiếm. Tuy nhiên cũng được khá nhiều người tìm kiếm và săn lùng mua bởi không chỉ sở hữu những đòn đánh khá hay mà giống gà chọi ngũ sắc chân vàng này cũng có thể chọn làm gà giống nhằm tạo ra một thế hệ chiến kê sau này cũng rất tốt.
Ngoài những giống gà chọi ngũ sắc chân trắng và chân vàng, thì trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện thêm gà chọi ngũ sắc chân xanh với mức độ quý hiếm không quá cao nhưng lại sở hữu những đòn đánh khá hay. Cũng có thể được chọn làm chiến kê tham gia thi đấu.
Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " GÀ CHỌI NGŨ SẮC LÀ GÌ, CÁCH NHẬN DIỆN VÀ LỐI ĐÁNH "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM