Đá Gà Trực Tiếp

CÁCH THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT TỐT NHẤT, CÓ NHIỀU LỢI THẾ

Thả gà đá cựa sắt cũng là một trong những kỹ thuật quyết định đến sự thành bại trong các trận thi đấu. Kịch bản chung ở các trận đấu gà cựa sắt đó chính là phải giữ chặt chúng khi hai con gà vừa chạm mặt, kích thích sự hung hãn, máu chiến lẫn nhau. Sau đó, khi hai con gà đã hưng phấn đỉnh điểm thì mới bắt đầu thả ra để giao tranh. Tuy nhiên, nếu biết cách thả gà đá cựa sắt chính xác, phù hợp sẽ giúp tăng được tỷ lệ chiến thắng khi thi đấu.
CÁCH THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT

CÁCH THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT ĐÚNG, HIỆU QUẢ CAO

KỸ THUẬT NÀI GÀ

Trong thi đấu, các nài gà là những người làm nhiệm vụ thả gà để chúng đá lẫn nhau. Do đó, phải nắm được kỹ thuật nài gà, thả gà đúng cách nhằm có nhiều lợi thế ở thời điểm xuất phát thi đấu.
Đặc biệt đối với loại hình đá gà cựa sắt, cựa dao thì việc thả gà đá rất được chú trọng. Thời điểm hai con gà bước vào sới và chạm mặt lẫn nhau là lúc chúng bắt đầu hung hăn, máu chiến. Do đó nếu không nài gà đúng cách sẽ dễ làm gà mất trụ, tư thế không vững, từ đó dễ hoảng loạng, mất lợi thế khi tấn công. Ngoài ra, còn giúp cho đối phương chiếm được thế thượng phong mà tung những đòn cựa có thể hạ gục chiến kê bất kì lúc nào.
KỸ THUẬT NÀI GÀ KHI THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT

NHỮNG LƯU Ý KHI NÀI GÀ VÀ THẢ GÀ ĐÁ CỰA

Nhằm có được những lợi thế, hạn chế những bất lợi khi tiến hành nài gà và thả gà, các sư kê phải quan tâm đến những yếu tố sau :
+ Việc ôm gà đá phải đúng cách, giữ đúng vị trí trên sân thi đấu.
+ Tránh chạm vào phần cựa gà để không làm nó bị xô lệch đi hoặc gây chấn thương cho người nài gà.
+ Luôn đảm bảo chiến kê nhìn thấy được gà đối thủ để giữ được sự hưng phấn, máu chiến.
CÁCH NÀI GÀ KHI THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT
+ Lưu ý phần ánh sáng ở ngoài không nên chiếu thẳng, chiếu trực tiếp vào gà làm khả năng thị giác của chúng bị ảnh hưởng, rất bất lợi khi giao tranh.
+ Phần tay nên tạo áp lực vừa phải, tránh ép quá làm gà khó trụ vững.

CÁC YẾU TỐ KHI THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT

ÔM GÀ, NÀI GÀ VÀ THẢ GÀ ĐÚNG KỸ THUẬT

+ Khi tiến hành ôm gà vào đấu trường, sới gà nên hạn chế việc mang đi xung quanh khoa trương. Trong quá trình ôm nên tự nhiên, thả lỏng nhằm giúp gà không bị khó chịu, dãy dụa mất sức trước khi thi đấu. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến tâm lý, tạo sự bất lợi trước trận chiến.
+ Trước khi bắt đầu giao chiến, sẽ có một khoảng thời gian để nhử gà cho chúng nhìn thấy nhau, kích thích được sự hung hăn và máu chiến. Có thể ôm gà và cho chúng mổ lẫn nhau để tăng được sự hung hãn nhưng không nên cho mổ quá nhiều.
CÁC YẾU TỐ KHI THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT
+ Khi có hiệu lệnh từ trọng tài hoặc nhà cái, bắt đầu việc nài gà và thả gà. Quy tắc của nài gà đó chính là phải thả gà xuống đất, một tay nắm phần đuôi, tay kia úp vào phần cánh và eo giúp cố định gà, làm chúng không bị mất thế khi xông ra, tạo được sự thăng bằng, chắc chắn hơn. Sau đó, khi có hiệu lệnh thả ra thì bắt đầu buông cả hai tay để hai con gà đá cựa sắt xông vào lẫn nhau.
+ Thêm vào đó, để đảm bảo được sự công bằng thì phải bố trí thêm tấm gương trắng trong suốt để ở giữa hai chiến kê khi chúng nhìn thấy nhau. Sau đó tiến hành thả gà đá ra cũng như rút gương lên khi chúng đã ổn định và sẵn sàng để giao chiến. Việc có tấm gương ở giữa giúp ngăn chặn những tình trạng gà chưa ổn định hoặc sẵn sàng nhưng đã vào thi đấu khiến chúng bị hạ đo ván nhanh chóng.

ĐỊA HÌNH THI ĐẤU

Địa hình thi đấu cũng là yếu tố quan trọng bởi mỗi trường gà, sới gà sẽ có các dạng địa hình thi đấu khác nhau. Một trong những điều lưu ý đến đó chính là độ bằng phẳng của sới, nếu nó không được phẳng thì sư kê phải chọn những vị trí tốt hơn, cao hơn và phẳng hơn nhằm giúp gà đá cựa sắt có được những ưu thế khi thi đấu cũng như có thể quan sát được gà đối thủ tốt hơn, hạn chế những bất lợi khi tiếp đất, di chuyển do địa hình sới gồ ghề, không được phẳng.
LƯU Ý ĐỊA HÌNH KHI THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT
Ngoài ra, sàn thi đấu của sới gà, trường gà phải là nền cát, nền đất. Không nên là sàn xi măng bởi rất dễ làm cựa, móng gà bị hư. Bề mặt phải được dọn sạch sẽ, không gian đủ rộng cũng như không bố trí các đồ vật hoặc cây cối nào khác trong sân thi đấu nhằm tránh gà đá cựa sắt bị thương.

ÁNH SÁNG

Dù thi đấu ngoài trời hay trong nhà thì phần ánh sáng cũng là yếu tố rất quan trọng. Như đã có nói ở trên, việc để ánh sáng chiếu thẳng vào mắt gà sẽ dễ làm nó bất lợi khi thi đấu, hạn chế khả năng quan sát, dễ mất phương hướng. Từ đó lối đánh và kỹ năng tránh đòn, chặn đòn bị giảm đi rất nhiều, có thể bị hạ gục bởi đòn đá cựa từ đối thủ một cách nhanh chóng.
LƯU Ý ÁNH SÁNG KHI THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT
Ngoài ra, ánh sáng của sới gà, trường gà cũng nên vừa phải, không được quá sáng hoặc quá tối. Giúp gà hai bên có thể phát huy hết khả năng chiến đấu của mình.

CẨN THẬN VỚI CÁC MÁNH LỚI KHI THAM GIA SỚI NHỎ, LẺ

Có rất nhiều những mánh lới của những sới gà, trường gà nhỏ lẻ, không uy tín. Một trong những mánh lới thường được sử dụng đó là khi gà nài vừa làm công việc thả gà lẫn tách gà khi hai con dính cựa. Và những lúc như vậy những chiêu trò, mánh lới được lén sử dụng để qua mặt những người ít kinh nghiệm, làm ảnh hưởng xấu đến khả năng chiến đấu của gà chọi sau đó, từ đó tác động đến kết quả. Việc này thường diễn ra ở những trận cá độ, đá gà nhỏ lẻ, không chuyên.
CÁC TIỂU XẢO KHI THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT
Ở các sới gà, trường gà lớn sẽ phải bố trí trọng tài riêng, có nhiệm vụ tách gà, sửa gà khi chúng dính cựa nhằm đảm bảo công tâm và chính xác. Còn các nài gà hoặc sư kê chỉ thực hiện việc thả gà, các công đoạn sau đó không phải đụng tới nhằm ngăn chặn những mánh lới, chiêu trò gian lận ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.
Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

1 nhận xét to ''CÁCH THẢ GÀ ĐÁ CỰA SẮT TỐT NHẤT, CÓ NHIỀU LỢI THẾ"

ADD COMMENT
  1. If the paytable showed only eight cash for the total home and only 5 for the flush, it will be a ninety seven.3% machine. The pay tables on most video poker machines unlocks the bonus payoff for the royal flush if you 메리트카지노 hit a prime hand with a five-coin wager, this bonus quantity in flip lowers the house edge. Simply enjoying in} the utmost guess permits you the most effective likelihood for a major win.

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM