Đá Gà Trực Tiếp

GÀ Ô CHÂN TRẮNG MỎ NGÀ - CHIÊM NGƯỠNG VÀ GIẢI MÃ

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều cũng đã được nghe qua câu nói hết đỗi thân quen “Gà ô chân trắng, mẹ mắng cũng mua”. Tuy nhiên để thực sự hiểu được hết ý nghĩa câu nói lại cần nhiều kiến thức hơn về loại gà ô chân trắng này, liệu loại gà này có thực sự quý hiếm và đáng để săn lùng không…Qua bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp hết các thắc mắc về giống gà này.
GÀ Ô CHÂN TRẮNG MỎ NGÀ

GÀ Ô CHÂN TRẮNG MỎ NGÀ LÀ GÌ

Gà ô chân trắng mỏ ngà nói đến những chú gà sở hữu cùng lúc 3 đặc tính gồm :
+ Bộ lông chú gà có màu đen, đen tuyền, đen mơ.
+ Chân có màu trắng.
+ Mỏ gà có màu sắc từ trắng ngà đến vàng ngà.
Việc xuất hiện những chú gà có đầy đủ 3 đặc tính được kể trên là rất ít và hiếm, chính vì vậy chúng được săn lùng và chào mua rất nhiều. Mặc dù trong thực tế dòng gà nào cũng có xác suất cho ra những chiến kê nhưng dòng gà ô chân trắng mỏ ngà đều cho ra xác xuất cao hơn nhiều.
GÀ Ô CHÂN TRẮNG MỎ NGÀ LÀ GÌ
Về ngoại hình của gà ô chân trắng cũng gần như tương tự với những chú gà bình thường, tuy nhiên màu lông của giống gà này chắc chắn phải đen còn các đặc điểm như chân trắng, mỏ ngà có thể thấy trên nhiều dòng gà khác nhau.

GÀ Ô CHÂN TRẮNG ĐÁ HAY KHÔNG

Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra, liệu câu nói dân gian kia thật sự đúng. Khi tìm hiểu kĩ giống gà ô chân trắng trong Kinh kê gà chọi thì giống gà này được đánh giá là tướng quý, nên mua. Cũng như trong thực tế tại các trường gà, hồ đấu thì có thể nhận ra gà ô chân trắng có lối chơi khá ổn định, rất hiếu chiến cũng như có thể lực và khả năng chịu đòn tốt.
Lối chơi của gà ô chân trắng cũng khá hay khi thường tung những cú đòn hiểm, khó đỡ ở những giai đoạn giữa và cuối trận, sau khi đã tìm hiểu được đối thủ ở những thời gian đầu tiên. Ngoài ra, việc sở hữu được thể lực và khả năng chịu đòn, sức bền tốt mà gà ô chân trắng mỏ ngà có thể thi đấu liên tục từ 10 đến 30 hồ một cách dễ dàng mà ít khi bị đuối sức. Ngoài ra với những trận chiến sinh tử, kéo dài đến cả ngày thường có sự góp mặt của giống gà ô chân trắng mỏ ngà này.
GÀ Ô CHÂN TRẮNG ĐÁ HAY KHÔNG
Mặc dù so với những dòng gà linh kê, những đòn hiểm, đòn cáo của gà ô chân trắng mỏ ngà thưởng không nhiều nhưng bù lại chúng có sự đa dạng trong các miếng đánh cùng với đó là phong cách chủ động, dẫn dắt đối thủ theo thế trận của mình, thường thể hiện qua sự trên chân, dồn ép ở những trận đấu thực tế.
Lối đánh của gà ô chân trắng sẽ phụ thuộc nhiều vào đối thủ sau khoảng thời gian thăm dò, kết hợp một cách nhuần nhuyễn các miếng đòn như ôm đấm, vỉa, hầu kiểng…
Tóm lại tính thực tế của câu nói “Gà ô chân trắng, mẹ mắng cũng mua” là hoàn toàn có cơ sở. Mặc dù vậy khả năng chinh chiến của chú gà đến đâu còn phụ thuộc nhiều vào kỹ năng chăm sóc, chế độ dinh dưỡng và quá trình rèn luyện của người chủ nhân.

GÀ Ô CHÂN TRẮNG MỎ NGÀ GIÁ BAO NHIÊU

Giá của gà ô chân trắng mỏ ngà sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào chú gà, cụ thể :
+ Khi còn là gà tơ thì giá của giống này thường không quá cao so với các dòng gà khác. Các sư kê có thể bắt bóng qua các đặc điểm như màu lông, dáng vẻ, cựa, chân…Giá chỉ vào khoảng một vài triệu đồng.
+ Tuy nhiên khi chú gà có lịch sử gia phả, bố mẹ tốt cùng những thành tích trong các trận đấu thì giá bán của giống này ngày càng tăng lên. Khi giống gà ô chân trắng mỏ ngà này sở hữu nhiều trận thắng cũng như có những kĩ năng cáo, đòn hiểm thì giá lúc này sẽ hoàn toàn khác. Có thể từ vài chục hay thậm chí cả trăm triệu đồng.
GÀ Ô CHÂN TRẮNG MỎ NGÀ GIÁ BAO NHIÊU
+ Còn đối với những sư kê muốn tìm mua giống gà con thì thật sự quá khó để có thể phán đoán được màu lông của chúng sau này ra sao. Chính vì vậy mà phụ thuộc vào quan điểm và kinh nghiệm của mỗi người để tìm mua giống gà con này nhé.

DÒNG GÀ Ô CÓ NHỮNG GIỐNG NÀO

GÀ Ô ƯỚT

Đây là giống gà quý hiếm, nhìn bên ngoài cảm giác bộ cánh lúc nào cũng ẩm ướt, thực ra đây chỉ là sự kết hợp giữa màu lông đen, ánh tím và màu xanh hòa quyện với sự bóng loáng tạo cảm giác cho chúng ta như vậy. Gà ô ướt là giống gà được nhiều người săn đón không chỉ là gà chọi mà ngay cả gà mái, chính vì vậy giá bán của dòng gà này khá cao.
GÀ Ô ƯỚT

GÀ CHỌI Ô MƠ

Đây là những chú gà có màu lông đen lấm chấm thêm màu trắng. Dòng này có nhiều loại gồm gà chọi ô mơ chân vàng, gà chọi ô mơ chân xanh…Đây là giống gà khá phổ biến và hên xui có thể có những chiến kê thuộc dòng này.
GÀ CHỌI Ô MƠ

GÀ Ô KỊT

Đây là giống gà có bộ lông đen thuần, đen kịt, không có thêm bất kì màu sắc nào khác. Chúng cũng không khiến ta có cảm giác bị ướt giống gà ô ướt ở trên. Tuy nhiên, hiện nay gần như chưa phát hiện được bất kì con gà nào ô kịt nhưng lại có được chân trắng. Chính vì vậy loại này rất hiếm.

GÀ Ô CHÂN TRẮNG ĐIỂM MỰC

Đây cũng là một trong những giống gà quý, được nhiều người tìm mua. Theo đó giống gà này chính là gà ô chính hiệu nhưng chân không trắng hoàn toàn mà có nhiều đốm đen. Mặc dù vậy, đây cũng là sự lựa chọn tốt nếu bạn không thể tìm mua được gà ô chân trắng.

GÀ Ô CHÂN TRẮNG CỰA ĐEN

GÀ Ô CHÂN TRẮNG CỰA ĐEN
Đây là giống gà ô chân trắng sở hữu vũ khí cựa được trang điểm bằng màu đen bắt mắt và đầy sức hấp dẫn. Giống gà này rất được các sư kê săn đón bởi tính quý hiếm cũng như khả năng chiến đấu tốt, sở hữu nhiều đòn hiểm, cáo, nhanh chóng kết liễu đối thủ.
Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " GÀ Ô CHÂN TRẮNG MỎ NGÀ - CHIÊM NGƯỠNG VÀ GIẢI MÃ "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM