Đá Gà Trực Tiếp

NHỮNG ĐÒN ĐÁ CHẾT GÀ PHỔ BIẾN VÀ NGUY HIỂM NHẤT

Theo như ghi chép, trong đá gà có rất nhiều đòn đánh. Bên cạnh những võ đòn phổ thông sẽ có đòn đá đẳng cấp, gây ra tỷ lệ thương vong cao – hay còn được gọi là những đòn đá chết gà được nhiều sư kê quan tâm và tìm hiểu.

Vậy những đòn đá nào sẽ khiến đối gục trên đấu trường trong vòng 1 nốt nhạc. Dưới đây là danh sách những đòn đá chết gà, tham khảo ngay nhé.

NHỮNG ĐÒN ĐÁ CHẾT GÀ PHỔ BIẾN NHẤT

ĐÁ SỎ - ĐÒN ĐÁNH THƯỜNG THẤY Ở GÀ ĐÁ CỰA

Đứng đầu trong danh sách những đòn đá chết gà phải kể ngay đá sỏ. Đòn đánh này chủ yếu xuất hiện trong những trận đá gà cựa sắt cựa dao.

Gà Chọi Đá Sỏ

Đầu tiên chúng sẽ cắn vào mồng gà, lấy đó làm điểm tựa và tung cước thật mạnh vào cổ của đối phương. Chỉ cần lực đủ lớn, gà trúng đòn có thể bị rách màng diều, thắng thua đã rõ. Trong trường hợp nhẹ nhất là gà bị trật khớp cổ, ngã vật ra sàn, choáng váng,….

ĐÁ XẠ - ĐÒN ĐÁNH CHẾT GÀ PHỔ BIẾN

Đòn đá xạ hay còn được biết đến với cái tên đá quăng. Đây là một trong những đòn đá chết gà phổ biến hiện nay. Gà chiến bất ngờ nhảy lên, tung những đòn đánh chính diện vào mặt của đối thủ khiến đối phương không kịp né đòn cũng như phản kích.

Gà Chọi Đá Xạ

Trong đá gà chọi, tỷ lệ thương vong không cao nhưng có thể khiến đối thủ bị choáng váng, chưa thể vào trận ngay được. Nhưng trong đá cựa thì nguy cơ chết cao hoặc nhẹ nhất cũng là mù mắt, toát đầu mẻ trán….

ĐÁ LIÊN HOÀN CƯỚC – MỘT TRONG NHỮNG ĐÒN ĐÁ CHẾT GÀ ĐẦY ĐẲNG CẤP

Đòn đá liên hoàn cước là đá liên tục 3 đến 4 cú vào một vị trí nhất định trên cơ thể của đối thủ, khiến gà bên kia rơi vào trạng thái mất phương hướng và không tấn công lại được. Những chiến kê sở hữu đòn đánh này được xếp vào dạng “thần kê”, bởi lẽ chúng không chỉ sở hữu kỹ năng hay mà còn được huấn luyện rất tốt, sức bền cao.

Gà Chọi Đá Liên Hoàn Cước

Để thực hiện được đòn đá liên hoàn cước gà chiến bắt buộc phải sở hữu một chiếc mỏ cứng, đôi cánh và đôi chân chắc khỏe. Những trận đấu có sự góp mặt của chúng đều mãn nhãn và hút mắt.

ĐÁ DĨA – LỐI ĐÁ LẤY SỨC CỰC ĐỘC ĐÁO

Đá dĩa là một đòn đánh độc đáo trong giới chiến kê và chỉ xảy ra khi hai con đã thấm mệt. Con sở hữu lối đá dĩa sẽ rúc xuống chân hoặc cánh của gà còn lại để nghỉ ngơi, con còn lại sẽ cố gắng vùng vẫy thoát ra, lúc này mệt càng thêm mệt.

Gà Chọi Đá Dĩa

Khi con gà đá đĩa đá lấy lại sức, chúng bắt đầu tấn công con còn lại, bằng cách mổ vào cánh, đầu hoặc cổ đối phương.

ĐÁ HẦU – TẬP TRUNG VÀO PHẦN HẦU CỦA ĐỐI THỦ ĐỂ TẤN CÔNG

Đúng như tên gọi, lối đá gà chết này tập trung duy nhất vào phần hầu của đối thủ để tấn công. Để đối phương không vùng lên và bỏ chạy, chúng sẽ cắn – mổ vào phần đầu hoặc hầu, kẹp chặt để làm điểm tựa, sau đó đá liên tiếp vào bộ phận này để gây thương tích.

Gà Chọi Đá Hầu

Gà bị trúng đòn sẽ nhanh chóng ngã ra sàn và không có cơ hội tấn công lại. Cái mấu chốt ở lối đá này đó là, nếu gà không chết thì cũng rất khó chữa trị về lâu dài. Vì khi mang về chúng hầu như không ăn uống được (do phần hầu bị tổn thương nghiêm trọng).

ĐÁ MÉ – LỐI ĐÒN CỦA NHỮNG CHIẾN KÊ HUNG DỮ

Điểm chung ở những con gà đá mé là chúng sở hữu vẻ ngoài khá hung tợn, hiếu chiến, tướng đi bệ vệ - oai hùng.

Gà Chọi Đá Mé

Lối đòn này tập trung vào mang tai và mắt. Không chỉ quất vào mặt của đối thủ mà cựa của chúng còn đâm vào mặt – mắt, nhẹ thì rách da chảy máu, nặng thì mù mắt.

ĐÁ HỒI MÃ THƯƠNG – NHỮNG ĐÒN ĐÁ CHẾT GÀ ĐẦY TÀI TÌNH

Đây là đòn đá chết gà cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Gà chiến sở hữu lối đá này vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, khả năng quan sát tốt và có chút mưu mẹo.

Gà Chọi Đá Hồi Mã Thương Chạy Kiệu

Cụ thể khi hai con gà đang đá nhau bình thường, con sở hữu đòn đá hồi mã thương giả vờ bỏ chạy, con còn lại sẽ đuổi theo. Nhưng khi chạy được 4 – 5 bước nó sẽ bất ngờ quay người lại, tung những đòn đá mạnh vào đối thủ khiến con chạy theo không kịp tránh.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ HUẤN LUYỆN NHỮNG ĐÒN ĐÁ CHẾT GÀ

Hầu hết những đòn đá trên đều xếp vào loại “võ đòn hiếm”, được di truyền. Điều đó đồng nghĩa với việc không phải huấn luyện là sẽ thành công. Tuy nhiên nếu tập luyện đúng cách vẫn có cơ hội.

Nếu để ý bạn sẽ thấy, điểm mấu chốt giúp những đòn đánh đó thành công chính là sức mạnh và sức bền của chiến kê. Nghĩa là, nếu chúng có tung những cú đá liên tiếp vào đối thủ đi chăng nữa mà không có lực thì khả năng bị phản đòn là rất lớn.

Do đó hãy đầu tư tập luyện tăng sức bền cho chiến kê, không chỉ ở đôi chân mà cả mỏ và cánh. Tập cho chúng thói quen tấn công vào những vị trí yếu điểm như đầu, mặt, cổ, thân,…

KẾT LUẬN

Những đòn đá chết gà sẽ góp phần tạo nên những trận đấu hấp dẫn và mãn nhãn. Chúc anh em huấn luyện gà thành tài.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " NHỮNG ĐÒN ĐÁ CHẾT GÀ PHỔ BIẾN VÀ NGUY HIỂM NHẤT "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM