Đá Gà Trực Tiếp

ĐÁ GÀ MIỀN TÂY NAM BỘ TUYỂN CHỌN MỚI NHẤT NĂM 2021

Đá gà thì hầu như ở đâu cũng có, nhưng nếu một lần theo dõi các trận đá gà miền Tây Nam Bộ bạn mới cảm nhận được hết cái hay, cái dân dã, giá trị văn hóa lâu đời trong đó. Không chỉ vậy, nơi đây còn là “cái nôi” cho ra mắt nhiều giống gà nổi danh khắp cả nước. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay thôi nào.

ĐÁ GÀ MIỀN TÂY NAM BỘ - NƠI HỘI TỤ NHIỀU TRẬN ĐẤU ĐỈNH CAO

Ở miền Tây, đá gà như một bộ môn giải trí mang giá trị lịch sử lâu đời. Khi đến đây bạn dễ dàng bắt gặp những lồng gà được nuôi phía trước nhà, hầu như gia đình nào cũng có một vài chú gà chiến.

Theo người dân ở đây chia sẻ, truyền thống nuôi gà đá ở đây được truyền từ đời này sang đời khác. Cũng chính vì vậy mà mang đến nét đẹp – độc lạ, thu hút nhiều dân chơi mê đá gà ở mọi miền đất nước đến giao lưu, học hỏi.

Đá gà Miền Tây

Đá gà ở miền Tây thường là đá gà cựa sắt. Vậy nên trận đấu nào cũng điều kịch tính, hấp dẫn, nghẹt thở,... người xem khó mà rời mắt được. Mà như anh em đã biết, hình thức đá gà thêm cựa thường kết thúc rất nhanh, do các chiến kê được trang bị thêm vũ khí sắc nhọn. Nên thường một trận gà kéo dài khoảng 10 – 15 phút, nhiều lắm là 20 phút. Nhiều trận còn phân định thắng thua chỉ sau 3 – 5 phút.

Một trong những yếu tố mang đến trận gà hấp dẫn không thể không nhắc đến những chiến binh tài giỏi, sở hữu sức bền cùng lối đánh ấn tượng, độ hung dữ và máu chiến.... Chẳng phải thế mà miền Tây được biết đến như “cái nôi” của nhiều giống gà đá nổi danh.

TỔNG HỢP VIDEO ĐÁ GÀ MIỀN TÂY MỚI NHẤT

ĐÁNH GIÁ GÀ ĐÁ MIỀN TÂY NAM BỘ NHỮNG DÒNG GÀ DANH NỔI TIẾNG

Mỗi tỉnh thành, khu vực sẽ có giống gà đá và cách nuôi khác nhau, điều này tạo nên sự đa dạng giữa các địa phương. Bạn có thể nhận biết gà đá miền Tây Nam Bộ thông qua các đặc điểm như:

- Ngoại hình gà đẹp, cơ thể săn chắc

- Đôi mắt tinh anh

- Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cực kỳ lanh lợi, nhạy bén, khả năng ra đòn cực nhanh hiểm

- Lì đòn, sức chiến đấu 1000%, dù có mệt đến mức ngã ra đấu trường, nó vẫn giơ đuôi chân về hướng đối thủ mà đạp

- Sở hữu nhiều đòn đánh hay

- ....

Đá gà Miền Tây Nam Bộ

Đến miền Tây Nam Bộ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi các trận đá gà hấp dẫn của những chú gà chiến sau. Gồm:

ĐÁ GÀ MIỀN TÂY NAM BỘ CỰC MÃN NHÃN VỚI GÀ CAO LÃNH

Có thể bạn không biết nhưng gà Cao Lãnh là chú gà được lai tạo giữa gà nòi Việt và gà chọi Miên. Chúng sở hữu khả năng tấn công cực nhanh, cực chuẩn của gà Việt; đồng thời khả năng phòng thủ và cực linh hoạt của gà Miên. Nói một cách dễ hiểu, gà Cao Lãnh vừa biết phòng thủ vừa biết tấn công, biết tiến biết lùi, mang đến những trận đấu cực mãn nhãn.

Không dừng lại ở đó, gà Cao Lãnh còn nổi tiếng với độ hung hăng, sức bền cao, đứng trước đối thủ chưa bao giờ tỏ ra e sợ. Chẳng phải thế mà trong dân gian có câu “Gà nào hay bằng gà Cao Lãnh gái nào bảnh bằng gái Nha Mân”.

GÀ CHỢ LÁCH BẾN TRE – TẠO NÊN NHỮNG TRẬN ĐÁ GÀ MIỀN TÂY NAM BỘ HẤP DẪN

Đến miền Tây Nam Bộ mà không theo dõi các trận đá gà của gà chợ lách Bến Tre thì quả là thiếu sót vô cùng lớn. Giống gà này sở hữu đòn đánh độc và sự mạnh mẽ, mỗi trận đấu có sự góp mặt của chúng đều vô cùng hấp dẫn.

Gà chợ lách Bến Tre sở hữu những đặc tính cơ bản của “chiến binh” như thể chất tốt, khả năng chịu đòn giỏi, ra đòn – né đòn cũng rất tốt, bền bỉ, ít khi bị bệnh, sức đề kháng cao.

XEM ĐÁ GÀ MIỀN TÂY NAM BỘ ĐỈNH CAO VỚI GÀ TRÀ VINH

Trà Vinh cũng là một địa chỉ uy tín mà anh em không nên bỏ qua nếu muốn theo dõi các trận đá gà miền Tây Nam Bộ hấp dẫn. Hay đơn giản là muốn tìm mua – sở hữu một chiến kê toàn diện.

Gà Trà Vinh sở hữu ngoại hình ấn tượng, nhìn khá vạm vỡ nhưng tốc độ ra đòn là không thể đùa được. Sức chiến đấu cũng rất cao, không có tình trạng bỏ chạy khi ra đấu trường. Chúng có độ bền cao lại khá máu chiến nên trận đấu nào cũng cực kỳ cuồng nhiệt.

KẾT LUẬN

Anh em nếu muốn theo dõi các trận đá gà miền Tây Nam Bộ thì hãy sắp xếp thời gian đến tận nơi để khám phá, chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về độ hấp dẫn, cuồng nhiệt và mãn nhãn.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " ĐÁ GÀ MIỀN TÂY NAM BỘ TUYỂN CHỌN MỚI NHẤT NĂM 2021 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM