Đá Gà Trực Tiếp

MÍT TRÀ CÚ LÀ AI MÀ NỔI TIẾNG TẠI ĐẤU TRƯỜNG THOMO

Không một anh em đam mê đá gà, đá cựa nào mà không biết đến Mít Trà Cú – Anh nổi danh khắp Việt Nam bởi sở hữu số lượng gà cực KHỦNG và là người chuyên tổ chức các trận đá gà đỉnh cao, đáp ứng nhu cầu – sở thích của nhiều dân chơi hiện nay.

Nối tiếng là thế nhưng chắc chắn vài anh em mới “chập chững” sẽ còn xa lạ với danh xưng Mít Trà Cú. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới.

MÍT TRÀ CÚ – DANH KÊ NỔI TIẾNG TRÊN CÁC ĐẤU TRƯỜNG THOMO

MÍT TRÀ CÚ LÀ AI

Mít Trà Cú có tên là Đặng Hữu Tiền. Sỡ dĩ anh sử dụng cái tên Mít Trà Cú là vì không muốn quên gốc gác của mình. Anh sinh ra và lớn lên tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh – một vùng quê thanh bình và đẹp đẽ.

Mít Trà Cú là ai

Theo như anh chia sẻ thì trước kia anh kiếm sống bằng nghề nuôi thủy sản. Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi thì anh tìm đến chọi gà như một bộ môn giải trí. Vốn đam mê và có sự hứng thú với gà chọi từ nhỏ nên anh cũng biết đôi chút về quá trình chăm và nuôi gà đá. Thậm chí anh dành cả ngày trời để ngắm những chú gà cũng không biết chán. Sau này anh quyết tâm dồn hết tâm huyết và kinh tế vào “sở thích”, lập nên thương hiệu Mít Trà Cú.

Những chú gà đầu tiên mà anh sở hữu mua từ Anh Cọp – Sư phụ của sư kê Thomo. Trong quá trình theo đuổi nghề nuôi gà đá, anh may mắn kết giao được với nhiều anh em cùng chung chí hướng như:

- Nguyễn Hữu Tính (Biệt danh: Tính Gà King) ở Gò Công

- Đặng Hữu Hưng (Biệt danh: Lão Ngoan Đồng) ở Gò Công

- Anh Hảo (Biệt danh: Hảo Vũng Tàu) ở Vũng Tàu

- Phúc Barcelona (Biệt danh: Phúc Bình Dương – Trịnh Minh Phúc) ở Bình Dương

- Duy Hoàng (Biệt danh: Thần kê thuốc gà)

- Phương (Biệt danh: Phương tóc dài)

- …

SỰ RA ĐỜI CỦA TRẠI GÀ MÍT TRÀ CÚ

Bằng sự quyết tâm, đam mê và chút ít may mắn mà anh tạo nên một thương hiệu riêng cho mình lấy tên là Mít Trà Cú, trại gà đặt tại quốc lộ 53 và quốc lộ 54 – Tuyến vận tải chính ra cửa biển Định An.

Được biết trại gà Mít Trà Cú xây dựng vào đầu năm 2016 bởi vốn tự có của anh Tiền, kèm theo đó là những trận thách đấu đi vào “lịch sử” với tiền cược lên đến hàng trăm triệu như trại gà Liêm – 500 triệu đồng, Phúc Barcelona – sổ 5 tỷ,…. Trại gà ban đầu được xây dựng với số lượng 250 chuồng, sau đó tăng lên 760 chuồng và mở rộng thêm 250 sân chơi với mục đích tạo ra nơi phục vụ cho anh em gần xa đến giao lưu.

Trại gà của Mít Trà Cú

Mít Trà Cú trở thành trại gà lớn nhất tại Trà Vinh với diện tích lên đến 2.600m2. Với tài chăm sóc – huấn luyện, anh tạo đúc được nhiều giống gà hay, đá tốt. Mỗi tháng trại gà cho ra 15 sản phẩm gà đá, gà chọi đạt chuẩn đến tay các kê sư. Các giống gà ở đây rất đa dạng, từ gà thuần Việt, gà Việt lai Mỹ cho đến gà điều, gà bướm,….

THÀNH TỰU MÀ TRẠI GÀ MÍT TRÀ CÚ ĐẠT ĐƯỢC

Ngoài bán lẻ, phục vụ cho các kê sư khắp cả nước thì gà đá của anh còn “dấn thân” vào các đấu trường để thi đấu. Một trong những thành tựu nổi bật mà thương hiệu Mít Trà Cú đạt được có thể kể đến như:

- Ba giải Gà Việt tại bồ Thomo 67

- Hai giải gà tre tại bồ Thomo 999

Từ khi “dấn thân” vào đấu trường Thomo – đấu trường sinh tử tại ấp 4, Đức Huệ, Long An (hiện nay được biết đến như bồ gà Thomo 999 và bồ Thomo 67), tên tuổi của anh càng được nhiều người biết đến hơn. 

Thành tựu của Mít Trà Cú

MÍT TRÀ CÚ – SÂN CHƠI QUY TỤ NHIỀU TRẬN ĐẤU ĐỈNH CAO

Đến thời điểm hiện tại trại gà Mít Trà Cú vẫn là sân chơi quen thuộc được nhiều anh em, kê sư đổ về để tham gia các giải đấu cũng như giao lưu – học hỏi kinh nghiệm, kết bạn.

Anh cho biết gà của anh luôn trong trạng thái sẵn sàng chờ lên sàn đấu, anh không ngại bất cứ đối thủ nào. Người chơi chỉ cần báo số ký, ngày giờ lên bồ, là anh tiếp từ A – Z, từ gà chọi, gà Mỹ, gà Hatch, gà bổn,… anh đều có, đa dạng cả về hạng cân.

Chuyện lề nhỏ: Ngoài đam mê đá gà thì anh còn có sở thích đó là sưu tập xe cộ. Anh Tiền đang sở hữu nhiều chiếc xe độc đáo khiến nhiều người phải trầm trồ. Nên ngoài các anh em đến chơi đá gà thì có nhiều người tìm đến anh vì xe. Anh nói rằng, mỗi ngày đều rất bận rộn, nhưng vì liên quan đến đam mê nên anh chẳng thấy mệt, ngược lại vô cùng vui vẻ.

Trận Mít trà cú Vô Địch 2 tỷ 3 tại đấu trường Thomo Casino 999 vào tháng 11/2018, bạn có thể xem tại đây.

Mít Trà Cú vô địch Thomo tháng 11 năm 2018

BỔN GÀ RÂU XANH – CHIẾN KÊ NỔI DANH ĐẾN TỪ MÍT TRÀ CÚ

Nếu là người yêu thích và theo dõi Mít Trà Cú, chắc hẳn anh em sẽ biết được “ngôi sao” của trại gà.

Một trong những chiến binh nổi danh gắn liền với tên tuổi Mít Trà Cú chính là bổn gà râu xanh. Không quá khi nói rằng chính chú gà đá này đã giúp tên tuổi của anh Tiền nổi tiếng khắp Việt Nam, thậm chí là trên đất Campuchia.

Bổn gà râu xanh của Mít Trà Cú

Chú chiến kê này đã mang lại rất nhiều chiến thắng cho anh Tiền, sở hữu lối đá độc đáo kết hợp với phương pháp huấn luyện ấn tượng, bổn gà râu xanh càn quét mọi đấu trường mà nó thi đấu. Một trong những trận chiến đỉnh cao của nó là khi cáp độ với các chiến kê đến từ danh kê Phúc Bình Dương, Anh Trần Liêm,… với tiền cược lên đến 1 – 2 tỷ đồng. Và không cần nói chắc hẳn bạn cũng đoán được, trại gà Mít Trà Cú cùng chú bổn gà rau xanh đã giành chiến thắng một cách vẻ vang.

Ngoài ra không thể không kể đến những trận gà “để đời” của Mít Trà Cú khi đụng độ những danh kê “tai to mặt lớn” trong giới. Trong đó có thể kể đến:

- Trận đá gà giữa Mít Trà Cú vs Lão Ngoan Đồng

- Mít Trà Cú vs Phụng Hoàn Kê

Vẫn còn nhiều chỗ lưu video của các trận đấu này, anh em có thể xem lại để cảm nhận sự kịch tính và đẳng cấp.

Ngày nay anh Tiền tiếp tục sử dụng gà chiến này để đổ giống, tạo nên những chiến binh với và giá bán có thể lên tới vài chục triệu đồng/ con là hết sức bình thường.

KẾT LUẬN

Có thể nói, Mít Trà Cú chính là tâm huyết và đam mê của của anh Đặng Hữu Tiền. Với cơ ngơi hiện tại, anh sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến hàng trăm chiến kê và trang trại của anh trở thành sân chơi lui tới của các anh em cùng sở thích. Hy vọng rằng sau này khi nghe đến cái tên Mít Trà Cú hay được ai đó hỏi “Mít Trà Cú là ai?”, bạn cũng dễ dàng trả lời được. Chúc anh em nuôi gà thành công và hãy một lần đến trại gà của anh Tiền để giao lưu nhé.

Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " MÍT TRÀ CÚ LÀ AI MÀ NỔI TIẾNG TẠI ĐẤU TRƯỜNG THOMO "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM