Đá Gà Trực Tiếp

BÁN GÀ MÁI VẢY RỒNG, TOP CÁC ĐỊA CHỈ UY TÍN VÀ GIÁ

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT GÀ MÁI VẢY RỒNG

Việc lựa chọn gà mái vảy rồng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến việc đúc giống, tạo ra những thế hệ gà con mang nhiều điểm nổi trội di truyền từ gà mái. Do đó, nhận biết gà mái vảy rồng tốt sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn mua.

VỀ HÌNH DÁNG

Với xuất xứ là giống gà đá từ vùng Đồng Tháp và Bến Tre, gà mái vảy rồng đúng như tên gọi sở hữu phần vảy rồng ở đôi chân , có thể dễ dàng nhận thấy và phân biệt. Không chỉ sở hữu lối đá hay mà nhiều người còn lựa chọn dòng gà vảy rồng để đúc giống.
GÀ MÁI VẢY RỒNG
Về kích thước, hình dáng của gà mái vảy rồng khá lớn, phần chân có lớp vảy rồng. Các vảy này được sắp xếp chồng lên lẫn nhau và hướng ra bên ngoài. Ngoài ra, ở ức gà, phần lông cũng được xếp chồng lên nhau như vảy. Đây là hai đặc điểm cơ bản và quan trọng nhất để lựa chọn được gà mái vảy rồng tốt.

VỀ LỐI ĐÁ

Được đánh giá là những chiến kê dũng mạnh, máu chiến. Giống gà chọi vảy rồng sở hữu những đòn đá rất có lực, dễ dàng hạ đo ván khi đối thủ trúng phải. Ngoài ra với lớp vảy rồng cứng và dày, do đó khả năng tấn công lẫn phòng thủ lợi thế hơn nhiều so với gà chọi thông thường.
DẤU HIỆU NHẬN BIẾT GÀ MÁI VẢY RỒNG
Ngoài ra, với khả năng di chuyển và né tránh tốt, linh hoạt do đó mà gà chọi vảy rồng được khá nhiều người ưu chuộng. Các trận đấu từ đá đòn hoặc đá cựa sắt, cựa dao khi có mặt của gà chọi vảy rồng đều thu hút nhiều người xem bởi sự kịch tính, gay cấn cùng những màn phô diễn kỹ năng đẹp mắt.

ĐỊA CHỈ BÁN GÀ MÁI VẢY RỒNG UY TÍN

GÀ VẢY RỒNG ANH QUANG

Là một trong những người đam mê với gà chọi vảy rồng từ nhỏ, anh Quang đã từ tìm hiểu, chăm sóc và nhập giống gà từ Mỹ về. Các cơ sở gà vảy rồng của anh Quang được khá nhiều người tìm đến và nổi tiếng ở TP.HCM với 3 địa chỉ gồm :
+ Cơ sở 1 tại nhà riêng của anh Quang địa chỉ số 209/5 đường Trần Xuân Soạn, Quận 7 với quy mô khoảng chục con gà vảy rồng.
+ 2 Cơ sở còn lại là các trang trại ở Củ Chi (TP.HCM) và Cao Lãnh (Đồng Tháp)
GÀ VẢY RỒNG ANH QUANG
Điện thoại liên hệ 0909.165.158 hoặc địa chỉ Facebook : facebook.com/TraiGaTreVayRongQuang/

GÀ VẢY RỒNG TÂM TRẦN

Đây là trại gà đang nhân giống, chăm sóc và nuôi gà chọi vảy rồng với số lượng lớn, chất lượng tốt. Chế độ dinh dưỡng, chăm sóc cũng như tiêm chủng đầy đủ, đảm bảo những con gà mái vảy rồng ở đây đều khỏe mạnh, phát triển tốt, đạt yêu cầu để đúc giống.
GÀ VẢY RỒNG TÂM TRẦN
Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của anh Tâm 0908.743.691, địa chỉ của trại ở số 123 Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh. Hoặc liên hệ qua facebook.com/GaNoiTamTran/

GÀ VẢY RỒNG BÌNH ĐỊNH

Là một trong những cơ sở uy tín không chỉ cung cấp các loại gà nòi, gà chọi mà còn cung cấp các dòng gà mái vảy rồng với mức giá và kích thước khác nhau, đa dạng cho người mua. Địa chỉ của cơ sở này được đặt tại 205A Lạc Long Quân, Phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
GÀ VẢY RỒNG BÌNH ĐỊNH
Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 098.217.6167 hoặc qua địa chỉ facebook.com/GaBinhDinh/

GÀ VẢY RỒNG TRUNG KỲ

Cũng là một địa chỉ được khá nhiều người mua gà mái vảy rồng lựa chọn ở TP.HCM, địa chỉ của cơ sở nằm tại 539 TL15, Nhuận Đức, Củ Chi.

CHỢ TỐT

Là một trong những trang thương mại, nơi rao bán từ những cá nhân nhỏ lẻ đến cơ sở nuôi gà chọi vảy rồng quy mô lớn. Với đầy đủ thông tin lẫn hình ảnh, giá cả niêm yết rõ ràng do đó bạn có thể tự do lựa chọn những con gà vảy rồng theo sở thích. Sau đó, liên hệ trực tiếp với người chủ gà để đến xem. Địa chỉ rao bán gà vảy rồng trên chợ Tốt tại : chotot.com/tags/mua-ban-ga/ga-vay-rong
GÀ VẢY RỒNG TRUNG KỲ

GÀ VẢY RỒNG BÁN GIÁ BAO NHIÊU

Do có nguồn gốc từ Mỹ, do đó nếu muốn chơi giống gà chọi vảy rồng thì người mua có thể nhập về Việt Nam với giá một cặp gà khoảng từ 45 triệu. Ngoài ra, để tiết kiệm hơn, có thể mua ở những nơi đã nhân giống và nuôi ở Việt Nam thì giá bán sẽ rẻ hơn rất nhiều.
Giá bán của gà vảy rồng thường phụ thuộc vào từng con gà cũng như hình dáng, màu sắc của phần vảy rồng. Cụ thể :
+ Đối với gà con, gà giống 1 tháng tuổi thì giá bán vào khoảng 400 đến 500 nghìn/con
+ Đối với gà trưởng thành thì giá bán vào khoảng từ 3 đến 4 triệu/con.
+ Đối với gà vảy rồng để làm giống thì giá bán từ 6 đến 10 triệu/con.
GÀ VẢY RỒNG BÁN GIÁ BAO NHIÊU
+ Ngoài ra, những con gà vảy rồng có hình dạng độc, đẹp mắt hoặc những con gà mái vảy rồng đã cho ra những lứa gà con đẹp, chất lượng cao thì giá bán vào khoảng từ 14 đến 20 triệu. Cá biệt có những con được rao bán lên tới 30 triệu nhưng vẫn được nhiều sư kê săn đón.
Giải thích việc giá bán của gà mái vảy rồng cao như vậy là do quá trình nuôi tốn khá nhiều thời gian, chế độ dinh dưỡng, thức ăn cũng rất cầu kì, cẩn thận và điều kiện nuôi khá sang chảnh so với các giống gà chọi khác. Tuy nhiên, mặc dù giá cao nhưng gà vảy rồng vẫn được nhiều người săn đón và tìm mua bởi đây là giống gà quý hiếm, đá hay.
GÀ VẢY RỒNG CÓ GIÁ BAO NHIÊU

NUÔI GÀ MÁI VẢY RỒNG CẦN LƯU Ý GÌ

+ Nên lựa chọn mua gà mái vảy rồng ở những nơi uy tín, trang trại lớn. Hạn chế mua ở những cá nhân nhỏ lẻ khi chưa có nhiều kinh nghiệm về giống gà đắt đỏ này.
+ Phải trang bị đầy đủ kiến thức, quy trình chăm sóc và các tài liệu liên quan đến kỹ thuật nuôi bởi giá thành của gà mái vảy rồng khá cao, do đó cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi bắt đầu mua về và chăm sóc.
NUÔI GÀ MÁI VẢY RỒNG CẦN LƯU Ý GÌ
+ Chế độ ăn uống của gà vảy rồng phải được quan tâm kỹ lưỡng, thường là những loại đồ ăn khá tốn kém như tôm, tép, tim động vật với chi phí thức ăn mỗi ngày cũng khoảng từ 10 đến 20 nghìn. Ngoài ra, gà mái vảy rồng cũng dễ mắc các bệnh nếu không chăm sóc kỹ. Do đó theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên tham gia những nhóm, hội chơi gà vảy rồng trên các mạng xã hội để học hỏi và trao đổi thêm để quá trình nuôi được dễ dàng và tốt hơn.
+ Nên lựa chọn những con gà mái vảy rồng có thân hình cân đối, đầu nhỏ, tương xứng với cổ. Phần mặt và mắt sáng, tinh anh, di chuyển đi lại lanh lợi và linh hoạt. Phần lông gà mượt và phần vảy phải đẹp, cân xứng. Gà không bị dị tật nào.
Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " BÁN GÀ MÁI VẢY RỒNG, TOP CÁC ĐỊA CHỈ UY TÍN VÀ GIÁ "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM