Đá Gà Trực Tiếp

TOP 10 THUỐC NUÔI, THUỐC BỔ CHO GÀ ĐÁ CỰA SẮT TỐT NHẤT

CÔNG VIP

Là một trong những loại thuốc hàng đầu, giúp chiến kê gia tăng sức lực một cách đáng kể, thường được các sư kê sử dụng trong các trận đấu gà cựa sắt khốc liệt, tính ăn thua cao. Chiến kê sau khi sử dụng Công Vip sẽ có được sự nhanh nhẹn, tốc độ ra đòn cao, linh hoạt.
Ngoài ra còn làm gia tăng đáng kể sức bền, sự dẻo dai của gà đá cựa sắt. Thêm vào đó là điều hòa nhịp thở, nhịp tim giúp chiến kê có thể chịu được sự mệt mỏi khi thi đấu trong thời gian dài. Tăng sự sáng mắt, tinh anh.
THUỐC CÔNG VIP CHO GÀ ĐÁ CỰA SẮT

CÔNG TIÊM

Công dụng cũng tương tự như công Vip. Đây là loại thuốc được tiêm trực tiếp vào cơ ngực của gà. Thường được các sư kê sử dụng trong các trận đấu căng thẳng, kết độ lớn. Mặc dù là bơm trực tiếp nhưng vẫn an toàn cho gà chiến, ít tác dụng phụ.
Với tác dụng chính là tăng sức lực, tăng sự dẻo dai, bền bì một cách tốt nhất. Đồng thời chiến kê còn có được tốc độ, tinh anh với khả năng né đòn và ra đòn hiệu quả. Hỗ trợ nhịp thở, nhịp tim không bị đập quá nhanh, từ đó làm gia tăng sức bền, chịu được sự mệt mỏi khi thi đấu trong thời gian dài. Ngoài ra, giúp mắt gà đá sáng và tinh anh hơn.
Cách dùng như sau : đối với gà tre dưới 2kg tiêm 0.15cc vào cơ ngực 1 tiếng trước khi đá, có tác dụng nguyên ngày. Đối với gà lông trên 2kg thì lượng tiêm là 0.25cc.
Ngoài ra, vì là thuốc tiêm nên rất tiện khi sử dụng, phát huy nhanh chóng cũng như thời gian kéo dài đến cả ngày. Thêm vào đó là đặc tính không kị nước, rất an toàn khi sử dụng.

NAM SOM VIP

Đây là loại thuốc có xuất xứ từ Thái Lan rất được ưu chuộng, thuốc có màu đen đặc trưng, hương thơm dễ chịu giống Socola.
Đây là loại thuốc khá hiệu quả trong việc giảm đau đớn cho gà đá cựa sắt khi tham chiến, tăng cường sức lực, thể lực và khả năng chịu đòn. Ngoài ra còn kích kích mạnh mẽ các bó cơ của ngực, cánh, mông giúp tăng sự bền bỉ, giảm mệt mỏi, chịu đau tốt hơn. Thêm vào đó là kích thích vào hệ thống thần kinh, tăng sự hưng phấn cho chiến kê khi thi đấu.
THUỐC NAM SOM VIP CHO GÀ ĐÁ CỰA SẮT

CÔNG MAC

Đây là loại thuốc dành cho đá gà cựa sắt với các công dụng chính như :
+ Tăng khả năng ra đòn, tốc độ di chuyển cùng sự bền bỉ, sức bật của chiến kê
+ Giúp cánh gà trở nên dẻo dai và cứng cáp, chiến đấu thời gian dài không biết mệt.
+ Duy trì sức lực, hỗ trợ nhịp thở, nhịp tim.

CÔNG KURUM

Là loại thuốc dành cho cả gà đòn lẫn gà cựa với các chức năng chính sau :
+ Giúp tăng cường thể lực, sự dẻo dai khi thi đấu.
+ Giảm sự đau đớn khi bị đối phương tấn công
+ Tăng khả năng chịu đòn, tăng sự nhanh nhẹn, tinh anh
+ Khả năng ra đòn được tăng cường và mạnh mẽ hơn.

MEGA – C21

Đây là một trong những loại thuốc giúp tăng cơ bắp cho gà đá cựa sắt nhưng giá bán lại rẻ, dễ mua. Mega – C21 có tác dụng tăng cơ, giảm mỡ cũng như kích thích sự hưng phấn, giúp gà hăng hái hơn trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu. Hỗ trợ cân bằng chất dinh dưỡng trong cơ thế gà.

AMINOPLEX

Đây là loại thuốc bổ có xuất xứ từ Mỹ, có chức năng chính là giúp gà tăng cường thể lực, tăng bo. Cùng với đó là cung cấp cho gà đá hàm lượng Protein, Vitamin B12, B15, B17 cùng các khoáng chất như Peptized và Chelated. Từ đó giúp chiến kê mau nạp pin, gia tăng sức chiến đấu, hỗ trợ tuần hoàn tốt. Đây được đánh giá là loại thuốc nuôi gà đá cựa sắt tốt không chỉ cho các dòng gà Mỹ mà còn phù hợp với các dòng gà lai Việt.
THUỐC AMINOPLEX CHO GÀ ĐÁ CỰA SẮT

POWER TURBO NUMBER

THUỐC POWER TURBO NUMBER CHO GÀ ĐÁ CỰA SẮT
Là loại thuốc không chỉ hỗ trợ trong việc thi đấu của gà đá cựa sắt mà còn rút ngắn thời gian phục hồi sau khi đá về. Các tính năng chính của thuốc :
+ Tăng bo đá, sức lực, sự dẻo dai, sức chịu đựng cũng như khả năng phục hồi nhanh chóng.
+ Ổn định được nhịp thở và nhịp tim cho chiến kê.

SUPER VITAMINA B12 5500

THUỐC SUPER VITAMINA B12 5500 CHO GÀ ĐÁ CỰA SẮT
Là loại thuốc có xuất xứ từ Mexico, với các tính năng chính gồm :
+ Bổ sung các chất dinh dưỡng, Vitamin A trong quá trình nuôi gà đá cựa sắt. Tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ trong quá trình thi đấu.
+ Cung cấp oxi vào máu, hạn chế việc mất nước. Chính vì vậy ngăn ngừa được sự mệt mỏi khi chiến đấu thời gian dài.
+ Cung cấp thêm hồng cầu, hàm lượng Protein giúp gà tăng cơ ở các bộ phận như cơ đùi, cơ cánh, cơ cổ một cách nhanh chóng và an toàn.
Cách dùng
+ Gà tre có trọng lượng từ 0.8 đến 1,2 kg thì tiêm 0,1cc vào cơ ngực, cơ cánh và lường 3 ngày trước khi thi đấu. Hoặc có thể tiêm vào cơ ngực 3 ngày/lần liên tục từ 2 đến đến 4 tuần, tùy vào gà đã đủ nắng, đủ Pin. Đối với gà tre có trọng lượng 1,3 đến 1,5kg thì lượng tiêm là 0,15cc. Gà nòi từ 2 đến 2,5kg thì lượng tiêm là 0,2cc. Gà nòi từ 2,6 – 3kg thì lượng tiêm là 0,25cc.

HYTOQUIN

Đây là loại thuốc hỗ trợ tốt trong những trường hợp gà đá bị thiếu máu, ốm nhợt nhạt hoặc thi đấu vận động quá mức. Với các chức năng chính sau đây :
+ Bo lớn, tải cựa, chống ói
+ Tăng tốc quá trình phản xạ, ra đòn chính xác hơn
+ Hỗ trợ tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho chiến kê
THUỐC HYTOQUIN CHO GÀ ĐÁ CỰA SẮT
Cách sử dụng : Gà nòi uống 1 viên, gà tre 0.5 viên mỗi lần. Cách 3 ngày dùng 1 lần. Trong quá trình uống kết hợp chuông bay, chuồng quần để tăng tốc quá trình phát triển cơ, tăng hiệu quả.

CÁC LOẠI THUỐC NUÔI GÀ ĐÁ CỰA SẮT HÀNG NGÀY

Đi kèm với đó, các sư kê có thể dùng các loại thuốc vitamin khác nhau thường xuyên, hàng ngày nhằm tăng sức lực, phát triển cơ bắp cho gà, ví dụ như : Xương gân gối BIO, Xương Champ, Vitamin bổ máu, Thuốc giảm đau cho gà, chống sưng phù, Điện giải cho gà…
Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " TOP 10 THUỐC NUÔI, THUỐC BỔ CHO GÀ ĐÁ CỰA SẮT TỐT NHẤT "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM