Đá Gà Trực Tiếp

MÀU MẠNG GÀ CHUỐI LÀ GÌ, HƯỚNG DẪN CÁCH XEM

GÀ CHUỐI LÀ GIỐNG GÀ GÌ

Cái tên nói lên tất cả, gà chuối là giống gà sở hữu màu lông trắng lợt hoặc xanh nhạt giống ngọn cây chuối. Với màu lông này đòi hỏi các sư kê phải có nhiều kinh nghiệm và tinh ý mới nhận ra được giống gà này.
Trên hình thể của gà chuối thường có ít lông mã và lông cổ, màu sắc của lông phần lớn là màu trắng dợt và xanh nhạt. Tuy nhiên ở một số nơi gà chuối có màu trắng vàng là chủ yếu.
GÀ CHUỐI LÀ GIỐNG GÀ GÌ
Đặc tính của loại gà chuối thường rất lanh lẹ, nhanh nhạy nhưng lại không có sức bền, chính vì vậy thường được xuất hiện ở những giải đá cựa sắt và cựa dao bởi những trận đấu như thế này chỉ thường kéo dài khoảng vài phút để quyết định thắng thua. Một số giống gà chuối được chọn tham gia thi đấu thường có màu lông ô tuyền, mã và cổ màu lông chuối.

MÀU MẠNG GÀ CHUỐI LÀ GÌ

Theo như phần lớn các quan điểm của các sư kê nhiều kinh nghiệm đều chỉ ra rằng gà chuối thuộc màu mạng Kim. Tuy nhiên một vài người lại cho rằng màu mạng của gà chuối lại thuộc mạng Thổ, mạng Mộc. Cái này còn tùy vào quan điểm cá nhân của mỗi người. Nhưng theo khảo sát và các tài liệu đã chỉ ra rằng màu mạng gà chuối thuộc mạng Kim.
MÀU MẠNG GÀ CHUỐI

GÀ CHUỐI VÀ GÀ KHÉT, CON NÀO ĂN

Trong nhiều trận đấu giữa gà chuối và gà khét diễn ra, có nhiều cuộc tranh cãi xảy ra xem liệu con nào ăn con nào. Dựa trên màu mạng của gà chuối và gà khét mà sẽ có những trường hợp xảy ra như sau:

GÀ CHUỐI ĂN GÀ KHÉT KHI NÀO

+ Chuối vàng chân vàng ăn gà khét đỏ chân trắng.
+ Chuối chân xanh ăn khét chân vàng không bông
+ Chuối trắng chân trắng và chuối chân xanh ăn khét chân xanh
+ Chuối lửa bông chân vàng hoặc chân trắng ăn gà khét vàng
GÀ CHUỐI MÀU MẠNG GÌ

GÀ CHUỐI THUA GÀ KHÉT KHI NÀO

+ Chuối chân vàng, chân trắng thua khét bông chân vàng và khét không bông chân vàng
+ Chuối chân vàng không bông thua khét chân xanh
+ Chuối lửa bông chân vàng, chân trắng khả năng thua cao khi gặp khét đỏ, khét đỏ chân vàng.
MÀU MẠNG GÀ CHUỐI LÀ GÌ

TỔNG KẾT

Khi gà chuối đá với gà khét thì trong những trường hợp có thể thắng cũng như có những trường hợp có thể thua, chính vì vậy phải xem thêm màu chân để đưa ra nhận định đúng nhất. Đặc biệt khi xem màu mạng gà để chơi thì phải quan tâm thêm màu chân, và nhiều người thường hay nhìn sơ xài ở màu chân, từ đó đưa ra màu sắc không chính xác, ví dụ màu xanh chì là nhìn không kĩ ra màu trắng, xanh lá lại nhìn ra vàng…
Đá Gà Trực Tiếp

Share This:

Đá Gà Trực Tiếp 24h

Với mong mỏi thành lập một website cung cấp những thông tin về chăm sóc, nuôi gà Chọi, Gà đá một cách tốt nhất. Do đó chúng tôi tạo nên dagatructiep24h.com để các sư kê trên khắp mọi miền đất nước có thể tham khảo.

No Comment to " MÀU MẠNG GÀ CHUỐI LÀ GÌ, HƯỚNG DẪN CÁCH XEM "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM